HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC: MỘT NGÀY CỦA EM1. Sử dụng thời gian hợp lýQuan sát hình bên dưới và thảo luận...

Câu hỏi:

HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC: MỘT NGÀY CỦA EM

1. Sử dụng thời gian hợp lý

Quan sát hình bên dưới và thảo luận về việc sử dụng thời gian hợp lí để thực hiện các hoạt động trong ngày.

Quan sát hình bên dưới và thảo luận về việc sử dụng thời gian hợp lí để thực hiện các hoạt động trong ngày.  Nêu những khác biệt giữa thời gian biểu hoạt động của các bạn trong hình với thời gian biểu hoạt động trong ngày của em.

Nêu những khác biệt giữa thời gian biểu hoạt động của các bạn trong hình với thời gian biểu hoạt động trong ngày của em.

Câu trả lời:
Người trả lời: GV. Đỗ Thị Phương
Cách làm:

Bước 1: Quan sát hình và so sánh thời gian biểu hoạt động của các bạn trong hình để tìm ra các khác biệt.

Bước 2: Tìm ra thời gian biểu hoạt động trong ngày của em bằng cách xác định lịch trình của em từ khi thức dậy đến khi đi ngủ.

Câu trả lời:

Thời gian biểu của các bạn hoạt động khá gần nhau. Các bạn thức dậy và làm các công việc hoạt động một cách hợp lý. Tuy nhiên, thời gian sinh hoạt của em khác với các bạn là em thức dậy sớm vào lúc 6:00. Điều này cho thấy em có lịch trình hoạt động khác biệt so với các bạn trong hình, có thể do em có thói quen thức dậy sớm hơn để có nhiều thời gian chuẩn bị cho một ngày mới. Điều này cũng cho thấy em có khả năng quản lý thời gian và xác định ưu tiên trong cuộc sống hàng ngày.
Bình luận (3)

tieubach

Khác biệt chính là em cần tự quản lý thời gian một cách hiệu quả hơn để có thể hoàn thành được tất cả các hoạt động trong một ngày, không bị áp lực hoặc lãng phí thời gian.

Trả lời.

longaothatday

Trong khi đó, em cần thêm thời gian cho việc học bài và thực hành bài tập, cũng như để điều chỉnh thời gian cho các hoạt động khác như vận động và nghỉ ngơi.

Trả lời.

Linh Khánh

Các bạn trong hình sử dụng thời gian hợp lý bằng cách phân chia đều giữa việc học, vận động và nghỉ ngơi.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.05857 sec| 2183.695 kb