Hoạt động 3: Xây dựng và thể hiện tiểu phẩm về bảo tồn cảnh quan thiên nhiên• Quan sát hình và thảo...

Câu hỏi:

Hoạt động 3: Xây dựng và thể hiện tiểu phẩm về bảo tồn cảnh quan thiên nhiên

• Quan sát hình và thảo luận để xây dựng một tiểu phẩm về bảo tồn cảnh quan thiên nhiên.

• Thể hiện tiểu phẩm 

• Chia sẻ cảm xúc những điều học được qua tiểu phẩm

Câu trả lời:
Người trả lời: GV. Đỗ Thị Ánh
Cách làm:
1. Để xây dựng tiểu phẩm về bảo tồn cảnh quan thiên nhiên, bạn có thể chia nhóm và đóng vai các nhân vật, như cây xanh, hoa, chim, gió, nước, con người, vv.
2. Sau khi xác định vai trò của từng nhân vật, bạn cùng nhóm thảo luận về cách trình bày tiểu phẩm một cách sáng tạo và sinh động.
3. Sau khi đã thống nhất ý tưởng, mỗi nhóm sẽ thể hiện tiểu phẩm của mình trước toàn bộ lớp.
4. Cuối cùng, sau khi xem tiểu phẩm của các nhóm, mỗi học sinh chia sẻ cảm xúc và những điều họ học được từ tiểu phẩm đó.

Câu trả lời:
Tham gia hoạt động xây dựng tiểu phẩm về bảo tồn cảnh quan thiên nhiên, chúng em đóng vai các nhân vật như cây xanh, hoa, chim, gió, nước, con người. Chúng em đã thảo luận để trình bày tiểu phẩm một cách sáng tạo và sinh động. Qua tiểu phẩm, chúng em biết được lợi ích của việc bảo tồn cây xanh, học được nhiều kiến thức về cách bảo vệ cảnh quan thiên nhiên. Chúng em rất hào hứng và vui vẻ khi thể hiện tiểu phẩm của mình và chia sẻ cảm xúc với các bạn học và giáo viên.
Bình luận (1)

Hoàng Vân Anh

{
"1. Để xây*** tiểu phẩm về bảo tồn cảnh quan thiên nhiên, học sinh có thể chọn một cảnh đẹp của thiên nhiên như rừng, suối, biển, hoặc núi và vẽ hoặc tạo mô hình của cảnh đó.
2. Sau khi xây*** xong, học sinh có thể sử dụng các vật liệu như cây cỏ nhựa, đồ chơi động vật để trang trí và thể hiện tính chất tự nhiên của cảnh đó.
3. Để thể hiện tiểu phẩm, học sinh có thể sử dụng phần lớn thời gian để trình diễn và giới thiệu về ý nghĩa của việc bảo tồn cảnh quan thiên nhiên đối với môi trường và con người.
4. Trong quá trình thể hiện tiểu phẩm, học sinh cần thể hiện tinh thần hợp tác, sáng tạo và biểu diễn đầy tinh thần trách nhiệm với việc bảo vệ môi trường.
5. Sau khi kết thúc tiểu phẩm, học sinh có thể chia sẻ cảm xúc của mình về việc thực hiện tiểu phẩm và những kinh nghiệm học được trong quá trình này.
6. Qua tiểu phẩm, học sinh cũng nhận ra tầm quan trọng của việc bảo tồn cảnh quan thiên nhiên để duy trì sự đa dạng sinh học và bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp cho thế hệ sau."
}

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.19640 sec| 2159.164 kb