Bài tập 4 trang 32 sách giáo khoa (SGK) toán lớp 4 tập 1 KNTT:Đ,S ?Trong hình bên có góc nhọn...
Câu hỏi:
Bài tập 4 trang 32 sách giáo khoa (SGK) toán lớp 4 tập 1 KNTT: Đ,S ?
Trong hình bên có góc nhọn, góc tù, góc vuông ...?...
Trong hình bên có góc bẹt...?...
Câu trả lời:
Người trả lời: GV. Đỗ Hồng Long
Phương pháp giải:- Để xác định góc nhọn, góc tù, góc vuông trong hình, ta cần xác định kí hiệu của mỗi loại góc.- Góc nhọn: là góc có độ lớn nhỏ hơn 90 độ.- Góc tù: là góc có độ lớn lớn hơn 90 độ nhưng nhỏ hơn 180 độ.- Góc vuông: là góc có độ lớn bằng chính xác 90 độ.- Để xác định góc bẹt, ta cần kiểm tra xem trong hình có một cặp đường thẳng nào cắt nhau và tạo thành góc 180 độ hay không.Câu trả lời:Trong hình bên, không có góc bẹt nào.Vậy đáp án là: b) S (Trong hình bên không có góc bẹt nào)
Câu hỏi liên quan:
- Hoạt độngBài tập 1 trang 31 sách giáo khoa (SGK) toán lớp 4 tập 1 KNTT:Đo rồi nêu số đo góc...
- Bài tập 2 trang 31 sách giáo khoa (SGK) toán lớp 4 tập 1 KNTT:Dùng thước đo để tìm số đo các...
- Bài tập 2 trang 31 sách giáo khoa (SGK) toán lớp 4 tập 1 KNTT:Chọn câu trả lời đúng.Bạn...
- Bài tập 4 trang 31 sách giáo khoa (SGK) toán lớp 4 tập 1 KNTT:Em hãy tìm một số hình ảnh về...
- Luyện tập 2Bài tập 1 trang 32 sách giáo khoa (SGK) toán lớp 4 tập 1 KNTT:Vẽ góc tù (theo...
- Bài tập 2 trang 32 sách giáo khoa (SGK) toán lớp 4 tập 1 KNTT:Trong các hình ảnh dưới đây, em...
- Bài tập 1 trang 31 sách giáo khoa (SGK) toán lớp 4 tập 1 KNTT:Dùng thước đo góc để đo các góc...
Bảo Ngọc Lê Trần
Trong hình bên, góc nhọn và góc tù có tổng độ lớn là 180 độ, góc nhọn là góc mà hai tia không nằm trên cùng một đường thẳng, góc tù là góc mà hai tia nằm trên cùng một đường thẳng và không trùng nhau.
Thùy Phương
Trong hình bên có góc bẹt. Góc bẹt là góc có độ lớn bằng chính xác 180 độ, tức là 2 đường thẳng nằm trên cùng một phương trình.
Nguyễn Dũng
Trong hình bên có góc nhọn, góc tù và góc vuông. Góc nhọn là góc có độ lớn nhỏ hơn 90 độ, góc tù là góc có độ lớn lớn hơn 90 độ và góc vuông là góc có độ lớn bằng chính xác 90 độ.