Bài tập 2 trang 101 sách giáo khoa (SGK) toán lớp 4 tập 1 KNTT:Sau đó, Rô-bốt cùng các bạn vẽ...
Câu hỏi:
Bài tập 2 trang 101 sách giáo khoa (SGK) toán lớp 4 tập 1 KNTT:
Sau đó, Rô-bốt cùng các bạn vẽ theo hướng dẫn để tạo ra bộ đỏ chơi ghép hình.
Câu trả lời:
Người trả lời: GV. Đỗ Hồng Đạt
Phương pháp giải:- Đọc kỹ hướng dẫn về cách vẽ bộ đồ chơi ghép hình.- Theo hướng dẫn, vẽ các chi tiết của bộ đồ chơi ghép hình: có thể vẽ hình tròn, hình tam giác, hình vuông, hình chữ nhật,...- Kết hợp các chi tiết đã vẽ để hoàn thiện bộ đồ chơi ghép hình.Câu trả lời: Để tạo ra bộ đồ chơi ghép hình, chúng ta cần vẽ các chi tiết như hình tròn, hình tam giác, hình vuông, hình chữ nhật theo đúng hướng dẫn. Sau đó, kết hợp các chi tiết đã vẽ để hoàn thiện bộ đồ chơi ghép hình.
Câu hỏi liên quan:
- Hoạt động 1Bài tập 1 trang 101 sách giáo khoa (SGK) toán lớp 4 tập 1 KNTT:a) Vẽ đường thẳng...
- Bài tập 3 trang 101 sách giáo khoa (SGK) toán lớp 4 tập 1 KNTT:Và bây giờ, chúng mình hãy...
- Hoạt động 2Bài tập 1 trang 102 sách giáo khoa (SGK) toán lớp 4 tập 1 KNTT:Trước tiên, Việt...
- Bài tập 3 trang 101 sách giáo khoa (SGK) toán lớp 4 tập 1 KNTT:Sau đó, Việt cùng các bạn vẽ...
- Bài tập 3 trang 104 sách giáo khoa (SGK) toán lớp 4 tập 1 KNTT:Còn bây giờ, chúng mình hãy di...
Lão Tà Phùng
Với việc tạo ra bộ đồ chơi ghép hình theo hướng dẫn, trẻ có thể phát triển kỹ năng tưởng tượng và cải thiện khả năng giao tiếp và làm việc nhóm.
Thảo Nguyễn
Từ việc vẽ ghép hình, trẻ có thể học được cách tự tin trình bày ý tưởng và hiểu rõ hơn về quy trình thực hiện từ ý tưởng đến sản phẩm cuối cùng.
chohuy
Việc thực hiện bài tập vẽ ghép hình cũng giúp trẻ rèn luyện khả năng phối hợp màu sắc và thiết kế tổng thể của sản phẩm.
Huỳnh Tuệ Linh
Bằng cách tạo ra bộ đồ chơi ghép hình, trẻ có thể phát triển kỹ năng tập trung và kiên nhẫn trong quá trình hoàn thiện sản phẩm cuối cùng.
Nhật Lê
Việc vẽ ghép hình từ các hình cơ bản là cách tuyệt vời để rèn luyện khả năng nhận biết hình dạng và trí tưởng tượng của trẻ.