4. Kể về một ngày của emSử dụng sơ đồ tư duy đã làm để kể về hoạt động trong một ngày của em.Bình...

Câu hỏi:

4. Kể về một ngày của em

Sử dụng sơ đồ tư duy đã làm để kể về hoạt động trong một ngày của em.

Bình chọn sơ đồ tư duy sinh động và hấp dẫn nhất.

Sử dụng sơ đồ tư duy đã làm để kể về hoạt động trong một ngày của em.  Bình chọn sơ đồ tư duy sinh động và hấp dẫn nhất.

Câu trả lời:
Người trả lời: GV. Đỗ Đăng Giang
Cách làm:
Bước 1: Vẽ sơ đồ tư duy với các hoạt động trong một ngày của em.
Bước 2: Sắp xếp các hoạt động theo thứ tự thời gian diễn ra trong ngày.
Bước 3: Chọn ra hoạt động sinh động và hấp dẫn nhất để kể câu chuyện.

Câu trả lời cho câu hỏi "Kể về một ngày của em":
Trong một ngày của em, em thức dậy sớm vào buổi sáng và sau đó thực hiện vệ sinh cá nhân để sẵn sàng đi học. Em cẩn thận đánh răng, rửa mặt và thay đồ trước khi chuẩn bị đồ dự định mặc trong ngày. Sau khi ăn sáng, em vui vẻ đến trường và tham gia vào các hoạt động học tập, chơi đùa cùng bạn bè. Buổi trưa, em thưởng thức bữa trưa ngon lành và sau đó tham gia vào các hoạt động vui chơi, rèn luyện sức khỏe. Trong buổi chiều, em tiếp tục học tập, hoàn thành bài tập và tham gia vào các hoạt động ngoại khóa. Buổi tối, sau khi ăn tối, em dành thời gian xem phim hoặc đọc sách trước khi đi ngủ. Đó là một ngày đầy sôi động và ý nghĩa của em.
Bình luận (5)

Huỳnh

Cuối ngày, khi về nhà, em đã dành thời gian với gia đình, chơi cùng em trai và chuẩn bị cho một ngày mới.

Trả lời.

Phúc Phan

Buổi chiều, sau khi học xong, em đã tham gia vào các hoạt động ngoại khoá như học nhảy, học vẽ hay tham gia câu lạc bộ của trường.

Trả lời.

Ngọc Lê Khánh

Buổi trưa, em đã ăn trưa cùng bạn bè và chơi những trò chơi vui tại sân trường.

Trả lời.

Trần Thúy Phụng

Tiếp theo, sau khi ăn sáng, em đã đi học và học các bài học mới trong lớp.

Trả lời.

Khánh Hoàng

Em đã sử dụng sơ đồ tư duy để kể về một ngày của mình. Buổi sáng, em thức dậy và đi tập thể dục để cơ thể khoẻ mạnh.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04523 sec| 2155.008 kb