Vận dụngEm đã khai thác và sử dụng công nghệ thông tin để học tập lịch sử và các môn học khác như...
Câu hỏi:
Vận dụng
Em đã khai thác và sử dụng công nghệ thông tin để học tập lịch sử và các môn học khác như thế nào?
Câu trả lời:
Người trả lời: GV. Đỗ Đăng Linh
Cách làm:1. Sử dụng máy tính để học tập: Bạn có thể sử dụng máy tính để tìm kiếm thông tin trên internet, đọc sách điện tử, xem video hướng dẫn về lịch sử và các môn học khác.2. Sử dụng công cụ phù hợp: Dùng phần mềm xử lý văn bản để viết bài luận, sử dụng máy ảnh kỹ thuật số để chụp hình và phần mềm vẽ để tạo đồ họa minh họa.3. Truy cập Website: Tìm kiếm thông tin hữu ích trên các trang web có liên quan đến lịch sử và các môn học khác để nâng cao kiến thức.4. Tham gia lớp học trực tuyến: Dự các khóa học trực tuyến để học thêm kiến thức và kỹ năng từ các chuyên gia.Câu trả lời cho câu hỏi:Em đã khai thác và sử dụng công nghệ thông tin để học tập lịch sử và các môn học khác bằng cách sử dụng máy tính để tìm kiếm thông tin trên internet, đọc sách điện tử và xem video hướng dẫn. Em cũng sử dụng phần mềm xử lý văn bản để viết bài luận, máy ảnh kỹ thuật số để chụp hình và phần mềm vẽ để tạo đồ họa minh họa cho bài tập. Ngoài ra, em cũng tham gia các khóa học trực tuyến và truy cập các trang web để tìm kiếm thông tin hữu ích. Em đã chia sẻ thông tin với bạn bè và giáo viên qua mạng để trao đổi kiến thức và học hỏi thêm. Đồng thời, em biết sử dụng các phần mềm công nghệ như Microsoft Office Word, Powerpoint, Publisher để trình bày bài giảng và thuyết trình.
Câu hỏi liên quan:
- 2.2. Các ngành khoa học xã hội và nhân văn với Sử họcĐọc thông tin và quan sát các Hình 3.4, 3.5,...
- 3. Mối liên hệ giữa Sử học với các ngành khoa học tự nhiên và công nghệ3.1. Sử học với các ngành...
- 3.2. Các ngành khoa học tự nhiên và công nghệ với Sử họcĐọc thông tin và quan sát sơ đồ bảng 3.3,...
- Luyện tậpCâu 1.Bằng kiến thức đã học, hãy làm sáng tỏ nhận định: Sử học là ngành khoa học có...
- Câu 2.Trình bày mối liên hệ giữa Sử học với các ngành khoa học xã hội và nhân văn. Lấy ví dụ...
Bình luận (0)