Tuyển tập 20 đề ôn thi cuối học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán

Tuyển tập 20 đề ôn thi cuối học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán

Nội dung Tuyển tập 20 đề ôn thi cuối học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán Bản PDF

Tuyển tập 20 đề ôn thi cuối học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán

Tài liệu này được chia sẻ bởi thầy giáo Nguyễn Chín Em và bao gồm 59 trang. Được biên soạn dành riêng cho học sinh lớp 10 nhằm giúp họ chuẩn bị cho kỳ thi cuối học kì 1 môn Toán trong năm học 2021 – 2022.

Trong tài liệu này, có nhiều đề ôn thi khác nhau, giúp học sinh rèn luyện và củng cố kiến thức Toán một cách hiệu quả. Ví dụ như trong một số đề, học sinh sẽ được luyện tập về cách giải các bài toán về giá trị đồng giá của các sản phẩm khác nhau. Hoặc các bài toán về phương trình và tam giác.

Để minh họa, một trong số đề trong tài liệu là:

1. Trong ngày hội mua sắm trực tuyến "Online Friday", cửa hàng T đã giảm giá và bán đồng giá các sản phẩm. Nga, Lan, và Hòa đã mua một số chiếc áo, mũ, và túi xách với số tiền nhất định. Hỏi giá của mỗi loại sản phẩm lần lượt là bao nhiêu?

2. Cho 2 phương trình 2x + x = 10 và x^2 - 2x = 1. Khẳng định nào là đúng nhất?

3. Xác định tập hợp các điểm M trên tam giác ABC mà CM^2 + CB^2 = CA^2.

Trong tài liệu còn nhiều bài toán thú vị khác, giúp học sinh nắm vững kiến thức và kỹ năng giải bài toán Toán. Đây sẽ là tài liệu hữu ích để học sinh ôn tập và tự kiểm tra kiến thức của mình trước kỳ thi cuối kỳ 1.

Bình luận (5)

minhh

Khi download file pdf này, tôi thấy mình như có một nguồn lợi hữu ích và đáng giá cho quá trình học tập của mình. Em rất vui và hạnh phúc vì điều đó.

Trả lời.

Tr Khánh Băng

Những bài tập trong tài liệu rất thú vị và mang tính ứng dụng cao, giúp em hiểu sâu hơn về các kiến thức cần thiết cho môn Toán.

Trả lời.

Ngô Thu Hương

Tôi hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của tài liệu này, với 20 đề ôn thi, em sẽ tự tin hơn khi bước vào kỳ thi cuối học kì.

Trả lời.

Linh Ngân Đào

Em rất phấn khích khi tìm thấy cuốn sách này, chắc chắn sẽ giúp em nâng cao kiến thức và kỹ năng giải toán của mình.

Trả lời.

Võ Quỳnh Chi

Tài liệu này thật tuyệt vời, giúp em ôn tập hiệu quả hơn cho kì thi sắp tới. Cảm ơn tác giả rất nhiều!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.94703 sec| 2231.602 kb