Tuyển tập 10 đề kiểm tra cuối học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán Phan Nhật Linh

Tuyển tập 10 đề kiểm tra cuối học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán Phan Nhật Linh

Nội dung Tuyển tập 10 đề kiểm tra cuối học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán Phan Nhật Linh Bản PDF

Tuyển tập 10 đề kiểm tra cuối học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán Phan Nhật Linh

Tài liệu này được biên soạn bởi thầy giáo Phan Nhật Linh và bao gồm 10 đề kiểm tra cuối học kỳ 1 môn Toán cho học sinh lớp 12. Mỗi đề bao gồm 50 câu hỏi và bài toán được biên soạn dưới hình thức trắc nghiệm, với thời gian làm bài là 90 phút. Tài liệu cũng có đáp án và lời giải chi tiết.

Một trong những câu hỏi trong tài liệu là "Một cái hộp có dạng hình hộp chữ nhật có thể tích bằng 48 và chiều dài gấp đôi chiều rộng. Chất liệu làm đáy và 4 mặt bên của hộp có giá thành gấp ba lần giá thành của chất liệu làm nắp hộp. Gọi h là chiều cao của hộp để giá thành của hộp là thấp nhất. Biết m và n là các số nguyên dương nguyên tố cùng nhau. Tổng m + n là bao nhiêu?"

Đối với bài toán "Cho hình chóp S ABCD có đáy ABCD là hình bình hành và có thể tích V. Gọi E là điểm trên cạnh SC sao cho EC = ES là mặt phẳng chứa đường thẳng AE và song song với đường thẳng BD cắt hai cạnh SB, SD lần lượt tại hai điểm M, N. Hãy tính thể tích khối chóp S AMEN theo V."

Cuối cùng, với câu hỏi về hàm số f(x) có đồ thị như trong tài liệu, yêu cầu là tìm số giá trị nguyên của tham số m sao cho phương trình 3f(x)² + mf(x) - 4 = 0 có đúng hai nghiệm thực.

Bình luận (5)

Đoàn Ngọc Thảo Nguyên

Em rất cảm động trước sự chu đáo của tác giả khi biên soạn ra tài liệu này, đó là nguồn động viên lớn lao cho em trong quá trình học tập.

Trả lời.

Tuấn Anh Nguyễn

Tôi muốn chia sẻ niềm vui này với tất cả học sinh lớp 12, tài liệu này thực sự hữu ích cho mọi người.

Trả lời.

Ngân Nè

Em thấy đầy hứng khởi khi có cơ hội trải nghiệm và rèn luyện với những đề kiểm tra chất lượng như vậy.

Trả lời.

Thơ Nguyễn

Tôi thấy rất vui khi tải được tài liệu này vì nó giúp tôi tự tin hơn trong việc ôn tập và kiểm tra kiến thức của mình.

Trả lời.

ĐOÀN DUYÊN

Em cảm thấy rất biết ơn vì có tài liệu này giúp em rèn luyện và nâng cao kiến thức Toán của mình trước kỳ thi quan trọng.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.63315 sec| 2230.836 kb