Sách giáo viên (SGV) - Phát Triển Năng Lực Qua Hoạt Động Trải Nghiệm Lớp Lớp 3 Cánh diều

Sách giáo viên (SGV) - Phát Triển Năng Lực Qua Hoạt Động Trải Nghiệm Lớp Lớp 3 Cánh diều
  • image/svg+xmlTimothée Giet2021 Tác giả

    Tác giả : Phó Đúc Hòa, Bùi Ngọc Diệp, Mai Bá Bắc, Lê Thị Thu Huyền, Nguyễn Hà My, Đặng Thị Thanh Nhàn, Phạm Quỳnh, Nguyễn Huyền Trang

  • Nhà xuất bản

    Nhà xuất bản : 2018

  • Danh mục

    Sách giáo viên (SGV) lớp 3 - Cánh diều

  • Tình trạng Tóm tắt

    Sách giáo viên (SGV) - Phát Triển Năng Lực Qua Hoạt Động Trải Nghiệm Lớp Lớp 3 Cánh diều - bản PDF online - Link download - - Sách mới 2024. Bạn có thể mua trực tiếp tại hiệu sách

Nội dung Sách giáo viên (SGV) - Phát Triển Năng Lực Qua Hoạt Động Trải Nghiệm Lớp Lớp 3 Cánh diều Bản PDF

"Sách giáo viên (SGV) - Phát Triển Năng Lực Qua Hoạt Động Trải Nghiệm Lớp Lớp 3 Cánh diều" là một cuốn sách được biên soạn bởi Phó Đúc Hòa, Bùi Ngọc Diệp, Mai Bá Bắc, Lê Thị Thu Huyền, Nguyễn Hà My, Đặng Thị Thanh Nhàn, Phạm Quỳnh và Nguyễn Huyền Trang. Cuốn sách này được xuất bản vào năm 2018. Cuốn sách nhằm cung cấp tài liệu hướng dẫn và gợi ý cho giáo viên lớp 3 trong việc tổ chức hoạt động trải nghiệm theo chủ đề. Trong chương trình giáo dục mới, hoạt động trải nghiệm đã trở thành một hoạt động giáo dục bắt buộc, tập trung vào các mối quan hệ của học sinh với bản thân, với xã hội, với môi trường tự nhiên và với nghề nghiệp. Đối với việc tổ chức hoạt động trải nghiệm theo chủ đề trong lớp học, quyển sách này mang tính linh hoạt, giúp giáo viên điều chỉnh nội dung và hình thức hoạt động phù hợp với năng lực học sinh và điều kiện của trường học và địa phương. Cuốn sách được chia thành 4 phần chính: Mục tiêu, Chuẩn bị, Gợi ý tổ chức hoạt động và Thư gửi phụ huynh. Mỗi chủ đề trải nghiệm được tổ chức trong 4 tiết theo 2 giai đoạn. Giai đoạn thứ nhất tập trung vào trải nghiệm cá nhân của học sinh, trong khi giai đoạn thứ hai tập trung vào trải nghiệm tập thể. Giáo viên có vai trò hướng dẫn và tổ chức các hoạt động để kết nối học sinh và phát triển các phẩm chất và năng lực cần thiết. Đánh giá kết quả hoạt động trải nghiệm là một phần quan trọng trong cuốn sách. Các hình thức đánh giá bao gồm tự đánh giá, đánh giá đồng dẳng, đánh giá từ phụ huynh và cộng đồng, và đánh giá từ giáo viên. Mục tiêu của đánh giá là đối chiếu kết quả đạt được của học sinh với các yêu cầu đã đặt ra và nhằm nhận biết sự tiến bộ của học sinh để định hướng cho quá trình phát triển tiếp theo. Cuốn sách "Sách giáo viên (SGV) - Phát Triển Năng Lực Qua Hoạt Động Trải Nghiệm Lớp Lớp 3 Cánh diều" được biên soạn nhằm giúp giáo viên lớp 3 tổ chức hoạt động trải nghiệm theo chủ đề một cách thuận tiện và linh hoạt. Cuốn sách này cung cấp tài liệu gợi ý và hỗ trợ cho giáo viên trong việc hướng dẫn học sinh thực hiện các hoạt động trải nghiệm, đồng thời đề cao vai trò quan trọng của phụ huynh trong việc giáo dục và phối hợp với trường học để định hướng cho con cái mình.
Bình luận (3)

Nguyễn Thị C

Cuốn sách này làm tôi cảm động và biết ơn với những gợi ý và hoạt động hữu ích để phát triển năng lực cho học sinh lớp 3.

Trả lời.

Nguyễn Văn B

Em thực sự phấn khích vì cuốn sách này. Nó giúp em thấy rằng học không chỉ nằm trong giảng bài mà còn trong những trải nghiệm thực tế.

Trả lời.

Nguyễn Thị A

Tôi rất vui khi đọc cuốn sách này. Nó giúp tôi hiểu hơn về cách phát triển năng lực của học sinh qua hoạt động trải nghiệm.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.13647 sec| 2228.617 kb