Sách giáo viên (SGV) - Hoạt Động Giáo Dục STEM Lớp Lớp 3 Cánh diều

Sách giáo viên (SGV) - Hoạt Động Giáo Dục STEM Lớp Lớp 3 Cánh diều
  • image/svg+xmlTimothée Giet2021 Tác giả

    Tác giả: : Tưởng Duy Hải (Chủ biên) - Nguyễn Ngọc Ánh - Nguyễn Thanh Hường - Phạm Thanh Nga - Trần Bá Trình - Vũ Thị Yến

  • Nhà xuất bản

    Nhà xuất bản: : NXB Giáo Dục Việt Nam

  • Danh mục

    Sách giáo viên (SGV) lớp 3 - Cánh diều

  • Tình trạng Tóm tắt

    Sách giáo viên (SGV) - Hoạt Động Giáo Dục STEM Lớp Lớp 3 Cánh diều - bản PDF online - Link download - - Sách mới 2024. Bạn có thể mua trực tiếp tại hiệu sách

Nội dung Sách giáo viên (SGV) - Hoạt Động Giáo Dục STEM Lớp Lớp 3 Cánh diều Bản PDF

"Sách giáo viên (SGV) - Hoạt Động Giáo Dục STEM Lớp 3 Cánh diều" là một cuốn sách dành cho học sinh lớp 3 được biên soạn và cho ra mắt bởi NXB Giáo Dục Việt Nam. Cuốn sách này là một trong 7 cuốn của bộ sách Hoạt Động Giáo Dục STEM, được biên soạn nhằm cung cấp cơ hội cho học sinh lớp 3 đến lớp 9 "học đi đôi với hành" và đáp ứng yêu cầu của xã hội trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư (4.0). Cuốn sách co đội với 4 chủ đề hoạt động bao gồm Hệ hô hấp, Kem đánh răng, Hệ thống chữa cháy tự động, và Chuyển động của Trái Đất. Mỗi chủ đề được biên soạn một cách logic và tích hợp kiến thức và kĩ năng từ các lĩnh vực Khoa học, Công nghệ, Kĩ thuật và Toán học. Các học sinh sẽ được thực hiện các hoạt động tìm tòi, khám phá, thiết kế và chế tạo, từ đó phát triển tư duy khoa học, công nghệ và thiết kế kĩ thuật. Cuốn sách cũng tích hợp một số chủ đề về kết nối vạn vật qua các hệ thống cảm biến và điều khiển thiết bị đầu cuối, giúp học sinh làm quen với các câu lệnh lập trình đơn giản để biến ý tưởng thành hiện thực. Trước khi thực hiện các hoạt động trong mỗi chủ đề, các học sinh cần đọc kĩ và hoàn thành các nhiệm vụ của hoạt động đầu tiên để hệ thống kiến thức cơ sở của chủ đề. Sau đó, họ sẽ cùng nhau thảo luận và đề xuất các ý tưởng để thực hiện các sản phẩm. Quá trình thực hiện các hoạt động đòi hỏi sự phân công và hợp tác giữa các học sinh để chọn cách làm tốt nhất và đạt được thành công. Ở cuối mỗi chủ đề, có các hoạt động mở rộng yêu cầu học sinh áp dụng sản phẩm của mình vào thực tế hoặc tạo ra các sản phẩm mới, hoàn thiện hơn phù hợp với cuộc sống trong gia đình và cộng đồng. Trong quá trình học tập các chủ đề giáo dục STEM, học sinh có thể xin ý kiến và sự trợ giúp từ giáo viên, người thân và các chuyên gia để cải thiện sản phẩm của mình. Họ cũng nên mời giáo viên và người thân để đánh giá và thử nghiệm các sản phẩm mà họ tạo ra. Cuốn sách hy vọng mang lại thành công và khám phá đam mê trong lĩnh vực STEM cho các học sinh.
Bình luận (5)

Ngô Thị Kim

Cuốn sách này thật hữu ích và đáng khen. Từ giờ em có thể tìm hiểu và thực hành STEM một cách dễ dàng hơn.

Trả lời.

Phạm Văn Quân

Học STEM qua cuốn sách này thật vui! Tôi nhanh chóng hiểu và thích thú với những bài học mà nó cung cấp.

Trả lời.

Nguyễn Thị My

Em thực sự cảm động với cách viết của tác giả. Cuốn sách này giúp em hình dung rõ về các khía cạnh trong STEM.

Trả lời.

Đỗ Minh Hải

Sau khi đọc cuốn sách này, tôi thấy mình đã hiểu rõ hơn về STEM và có thể áp dụng kiến thức vào cuộc sống hàng ngày.

Trả lời.

Lê Hồng Ngọc

Em đang đọc cuốn sách này và tôi rất biết ơn nhà xuất bản đã cho ra mắt tác phẩm quý giá này. Cảm ơn!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.64401 sec| 2265.797 kb