Sách giáo viên (SGV) - Chuyên Đề Học Tập Lịch Sử Lớp 11 Kết nối tri thức

Sách giáo viên (SGV) - Chuyên Đề Học Tập Lịch Sử Lớp 11 Kết nối tri thức
  • image/svg+xmlTimothée Giet2021 Tác giả

    Tác giả : VŨ MINH GIANG (Tổng Chủ biên xuyên suốt) - PHẠM HỒNG TUNG (Tổng Chủ biên cấp THPT) - TRẦN THỊ VINH (Chủ biên) - HOÀNG HẢI HÀ - PHAN NGỌC HUYỀN.

  • Nhà xuất bản

    Nhà xuất bản : Giáo dục Việt Nam

  • Danh mục

    Sách giáo viên (SGV) lớp 11 - Kết nối tri thức

  • Tình trạng Tóm tắt

    Sách giáo viên (SGV) - Chuyên Đề Học Tập Lịch Sử Lớp 11 Kết nối tri thức - bản PDF online - Link download - - Sách mới 2024. Bạn có thể mua trực tiếp tại hiệu sách

Nội dung Sách giáo viên (SGV) - Chuyên Đề Học Tập Lịch Sử Lớp 11 Kết nối tri thức Bản PDF

Cuốn sách "Sách giáo viên (SGV) - Chuyên Đề Học Tập Lịch Sử Lớp 11 Kết nối tri thức" là một tài liệu giáo trình chuyên đề học tập lịch sử dành cho học sinh lớp 11. Cuốn sách cung cấp các kiến thức và thông tin liên quan đến môn học lịch sử để tạo nền tảng vững chắc cho việc học trong chương trình giáo dục phổ thông. Được xuất bản bởi Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam, cuốn sách mang đến cho độc giả một nguồn tài liệu chất lượng và tin cậy. Tác giả của cuốn sách bao gồm Vũ Minh Giang (Tổng Chủ biên xuyên suốt), Phạm Hồng Tung (Tổng Chủ biên cấp THPT), Trần Thị Vinh (Chủ biên), Hoàng Hải Hà và Phan Ngọc Huyền. Đội ngũ tác giả góp phần đảm bảo sự độc lập, chính xác và đa dạng của nội dung sách. Cuốn sách "Sách giáo viên (SGV) - Chuyên Đề Học Tập Lịch Sử Lớp 11 Kết nối tri thức" bao gồm các chuyên đề học tập lịch sử như: cuộc cách mạng Tháng Tám năm 1945, quá trình xây dựng chế độ xã hội chủ nghĩa ở nước ta, cuộc kháng chiến chống Pháp của nhân dân ta, và những chủ đề khác. Cuốn sách đặc biệt chú trọng vào việc kết nối tri thức và phân tích sự phát triển lịch sử trong một góc nhìn sáng tạo và chuyên sâu. Nội dung của sách dễ hiểu, được trình bày một cách logic và rõ ràng, giúp học sinh lớp 11 tiếp thu kiến thức một cách mạch lạc. Sách cung cấp các bài học, vấn đề thảo luận, và bài tập thực hành giúp học sinh nắm bắt và ứng dụng các kiến thức lịch sử vào thực tế. "Sách giáo viên (SGV) - Chuyên Đề Học Tập Lịch Sử Lớp 11 Kết nối tri thức" là một nguồn tài liệu tham khảo quan trọng không chỉ cho học sinh lớp 11 mà còn cho các giáo viên. Cuốn sách trang bị cho học sinh những kiến thức cần thiết và giúp họ phát triển khả năng tư duy, phân tích, và đánh giá vấn đề lịch sử một cách toàn diện.
Bình luận (5)

Trần An

Em thật sự bị cuốn hút bởi sách này. Nó giúp em hiểu rõ hơn về quá khứ và cảm nhận văn hóa của dân tộc Việt Nam.

Trả lời.

Lê Bình

Tôi cảm thấy vui và phấn khích khi tìm thấy cuốn sách này. Nó giúp tôi cải thiện kiến thức và đam mê với lịch sử.

Trả lời.

Nguyễn Hương

Em cảm thấy vui mừng khi đọc SGV vì nó mang đến những kiến thức mới và thông tin đa dạng về lịch sử cho chúng em.

Trả lời.

Trần Hoàng

Tôi hết sức biết ơn tác giả vì đã sáng tạo ra cuốn sách này, giúp chúng tôi học lịch sử một cách thú vị và hiệu quả!

Trả lời.

Phạm Linh

Em cảm động với cách viết của SGV, nó giúp em hiểu sâu sắc và gần gũi hơn với lịch sử. Cảm ơn tác giả!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.13200 sec| 2232.109 kb