Sách giáo khoa (SGK) - Tự Nhiên Và Xã Hội Lớp 1 Cùng học để phát triển

Sách giáo khoa (SGK) - Tự Nhiên Và Xã Hội Lớp 1 Cùng học để phát triển
  • image/svg+xmlTimothée Giet2021 Tác giả

    Tác giả/ Dịch giả : Nhiều Tác giả

  • Nhà xuất bản

    Nhà xuất bản : Giáo dục Việt Nam

  • Danh mục

    Sách giáo khoa (SGK) lớp 1 - Cùng học

  • Tình trạng Tóm tắt

    Sách giáo khoa (SGK - Sách học sinh) - Tự Nhiên Và Xã Hội Lớp 1 Cùng học để phát triển - bản PDF online - Link download - - Sách mới 2024. Bạn có thể mua trực tiếp tại hiệu sách

Nội dung Sách giáo khoa (SGK) - Tự Nhiên Và Xã Hội Lớp 1 Cùng học để phát triển Bản PDF

Cuốn sách "Tự Nhiên Và Xã Hội Lớp 1 Cùng học để phát triển" là một trong bộ sách "Cùng học để phát triển năng lực" do Tổng Chủ biên Nguyễn Hữu Đĩnh và Chủ biên Phan Thanh Hà biên soạn. Cuốn sách được xuất bản năm 2020 và có tổng cộng 68 trang. Cuốn sách nhằm đổi mới phương pháp dạy và học, giúp trang bị những kiến thức nền tảng cho học sinh phát triển phẩm chất và năng lực thông qua mô hình hoạt động. Đặc biệt, học sinh được tiếp cận với kiến thức qua các hoạt động, trong đó giáo viên đóng vai trò hướng dẫn tổ chức các hoạt động đó. Cuốn sách bao gồm 6 chủ đề chính là Gia đình, Trường học, Cộng đồng địa phương, Thực vật và động vật, Con người và sức khoẻ, Trái Đất và bầu trời. Qua việc học và làm theo sách, học sinh sẽ phát triển sự thích học, yêu quý và giúp đỡ thành viên trong gia đình, nhà trường và xã hội, có ý thức bảo vệ sức khỏe và đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình và cộng đồng, yêu thiên nhiên và có ý thức bảo vệ môi trường sống xung quanh. Cuốn sách có thông tin bổ sung về Nhà xuất bản là Giáo dục Việt Nam và có nhiều Tác giả đóng góp vào tác phẩm. Đồng thời, cuốn sách khuyến khích các em giữ gìn sự sạch đẹp của nó, không viết hay vẽ vào sách. Mục tiêu của cuốn sách là giúp các em hứng thú và học tập tốt cùng với nó.
Bình luận (3)

Phạm Thị Hương

Tôi xin chân thành cảm ơn chương trình cung cấp sách SGK. Đây thực sự là món quà thiết thực để các em học sinh có thể học tập một cách hiệu quả.

Trả lời.

Trần Văn An

Em thật sự phấn khích vì có sách SGK Tự Nhiên Và Xã Hội này. Nó là nguồn kiến thức bổ ích giúp em phát triển một cách tốt đẹp.

Trả lời.

Nguyễn Thị Mai

Tôi rất vui khi có sách SGK này, nó giúp tôi và các em học một cách thú vị và hiệu quả.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.16409 sec| 2223.281 kb