Sách giáo khoa (SGK) - Lịch Sử Lớp 9 Kết nối tri thức

Sách giáo khoa (SGK) - Lịch Sử Lớp 9 Kết nối tri thức
  • image/svg+xmlTimothée Giet2021 Tác giả

    Tác giả/ Dịch giả : Nhiều Tác giả

  • Nhà xuất bản

    Nhà xuất bản : Giáo dục Việt Nam

  • Danh mục

    Sách giáo khoa (SGK) lớp 9

  • Tình trạng Tóm tắt

    Sách giáo khoa (SGK - Sách học sinh) - Lịch Sử Lớp 9 Kết nối tri thức - bản PDF online - Link download - - Sách mới 2024. Bạn có thể mua trực tiếp tại hiệu sách

Nội dung Sách giáo khoa (SGK) - Lịch Sử Lớp 9 Kết nối tri thức Bản PDF

Cuốn sách "Sách giáo khoa (SGK) - Lịch Sử Lớp 9 Kết nối tri thức" là một cuốn sách giáo khoa cơ bản được biên soạn theo chương trình chuẩn của Bộ Giáo Dục & Đào Tạo. Cuốn sách gồm hai phần chính, bao gồm: Phần 1: "Lịch sử thế giới hiện đại từ năm 1945 đến nay" – Trong phần này, sách cung cấp các kiến thức về lịch sử các sự kiện quan trọng trên thế giới từ năm 1945 đến hiện tại. Cuốn sách sẽ giúp học sinh hiểu về các sự kiện lịch sử quan trọng và tầm ảnh hưởng của chúng đến thế giới hiện đại. Phần 2: "Lịch sử Việt Nam từ năm 1919 đến nay" – Phần này tập trung vào lịch sử Việt Nam từ năm 1919 đến hiện tại. Cuốn sách cung cấp kiến thức về các sự kiện, nhân vật lịch sử và quá trình phát triển của Việt Nam trong thời kỳ hiện đại. Cuốn sách được xuất bản bởi Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và có trọng lượng khoảng 400g. Nó có kích thước 17 x 24 cm và bìa mềm. Sách bao gồm tổng cộng 192 trang. Về tác giả/dịch giả, cuốn sách có nhiều tác giả đóng góp. Tuy không được cung cấp thông tin chi tiết về từng tác giả, nhưng việc có nhiều tác giả trong cuốn sách này cho thấy nó được biên soạn dựa trên nhiều nguồn tư liệu và quan điểm, giúp mang lại sự đa dạng và toàn diện cho người đọc. Cuốn sách "Sách giáo khoa (SGK) - Lịch Sử Lớp 9 Kết nối tri thức" là một tài liệu hữu ích cho học sinh lớp 9 nắm vững kiến thức lịch sử thế giới hiện đại và lịch sử Việt Nam. Nó cung cấp một cách tiếp cận toàn diện và cấu trúc hợp lý, giúp người đọc hiểu rõ và áp dụng kiến thức vào thực tế. Với nội dung phong phú, thông tin chính xác và hệ thống câu hỏi và bài tập cuối mỗi chương, cuốn sách này sẽ giúp học sinh rèn luyện kỹ năng tư duy lịch sử, phân tích và nhận thức lịch sử một cách sâu sắc và sáng tạo.
Bình luận (5)

Minh Tuấn

Sách Lịch Sử Lớp 9 này giúp em mở rộng kiến thức không chỉ về lịch sử mà còn về văn hóa Việt Nam. Em rất hài lòng với nội dung và cách trình bày của cuốn sách.

Trả lời.

Ngọc Anh

Việc đọc sách này giúp em hiểu được ý nghĩa của lịch sử và giá trị của việc học. Cám ơn tác giả đã mang đến cho em một cuốn sách tuyệt vời như vậy.

Trả lời.

Hồng Quân

Em thực sự hồi hộp và không thể chờ đợi để tiếp tục đọc phần tiếp theo. Các cuộc cách mạng, nhân vật lịch sử và những tình tiết ly kỳ đã làm em muốn biết thêm.

Trả lời.

Thị Trang

Tôi xin chân thành cảm ơn tác giả và nhà xuất bản đã tạo ra một SGK thực sự tuyệt vời. Nó giúp em vui hơn trong việc học Lịch Sử và khám phá những bí mật lịch sử.

Trả lời.

Thúy Nga

Em đã khóc khi đọc về những trận chiến trong cuộc Cách mạng tháng Tám. Sách giúp em hiểu được tình yêu đất nước và lòng kiên cường của những anh hùng.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.11782 sec| 2224.086 kb