Sách giáo khoa (SGK) - Giáo Dục Thể Chất Lớp 6 Chân trời sáng tạo

Sách giáo khoa (SGK) - Giáo Dục Thể Chất Lớp 6 Chân trời sáng tạo
  • image/svg+xmlTimothée Giet2021 Tác giả

    Tác giả : Trịnh Hữu Lộc, Lưu Trí Dũng,Lê Minh Chí, Nguyễn Trung Kiên, Nguyễn Thiên Lý, Lâm Thanh Minh, Lê Văn Quan, Phạm Thái Vinh

  • Danh mục

    Sách giáo khoa (SGK) lớp 6 - Chân trời sáng tạo

  • Tình trạng Tóm tắt

    Sách giáo khoa (SGK - Sách học sinh) - Giáo Dục Thể Chất Lớp 6 Chân trời sáng tạo - bản PDF online - Link download - Bản Drive - Sách mới 2024. Bạn có thể mua trực tiếp tại hiệu sách

Nội dung Sách giáo khoa (SGK) - Giáo Dục Thể Chất Lớp 6 Chân trời sáng tạo Bản PDF

Cuốn sách giáo khoa "Giáo Dục Thể Chất Lớp 6 Chân trời sáng tạo" được tác giả bao gồm Trịnh Hữu Lộc, Lưu Trí Dũng, Lê Minh Chí, Nguyễn Trung Kiên, Nguyễn Thiên Lý, Lâm Thanh Minh, Lê Văn Quan, và Phạm Thái Vinh thực hiện. Cuốn sách này là một nguồn tài liệu quan trọng cho học sinh lớp 6 trong việc nắm vững kiến thức về giáo dục thể chất. Cuốn sách "Giáo Dục Thể Chất Lớp 6 Chân trời sáng tạo" bao gồm một loạt các chương về các môn học trong giáo dục thể chất như cử tạ, bóng bàn, đá banh, nhảy dây, và điền kinh. Từng môn học được trình bày một cách chi tiết, rõ ràng và đầy đủ. Nội dung chính của cuốn sách đưa ra những kiến thức cơ bản cũng như những kỹ năng cần thiết trong từng môn học. Cuốn sách cung cấp các hình ảnh minh họa và bài tập thực hành để học sinh có thể áp dụng lý thuyết đã học vào thực tế. Ngoài ra, sách cũng chứa đựng những bài tập thảo luận, câu hỏi và trò chơi nhóm, giúp phát triển tư duy, khả năng giao tiếp và làm việc nhóm của học sinh. Cuốn sách cũng tạo điều kiện cho học sinh thực hiện các bài tập tự kiểm tra để tự đánh giá kiến thức của mình. Sách được viết dễ hiểu, sử dụng ngôn ngữ gần gũi, phù hợp với lứa tuổi học sinh lớp 6. Các tác giả đã tận dụng kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và giúp học sinh có khả năng áp dụng kiến thức vào cuộc sống hàng ngày. "Giáo Dục Thể Chất Lớp 6 Chân trời sáng tạo" là một nguồn tài liệu giáo dục thể chất đáng giá cho học sinh lớp 6. Cuốn sách không chỉ giúp học sinh nắm vững kiến thức, mà còn khuyến khích sự tự phát triển và khám phá hiểu biết thêm về các môn học trong giáo dục thể chất.
Bình luận (3)

Trần Thị C

Cuốn sách này đã là món quà tuyệt vời cho giáo viên. Chúng tôi biết ơn sự đầu tư vào việc xây*** một tài liệu hữu ích như thế này.

Trả lời.

Nguyễn Văn B

Em thật phấn khích khi đọc cuốn SGK này, nó rất sinh động và có nhiều bài tập thú vị để làm. Em thấy thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Trả lời.

Phạm Thị A

Tôi rất vui khi nhìn thấy cuốn SGK này, nó thật sự giúp đỡ rất nhiều trong việc dạy thể chất cho học sinh lớp 6.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12371 sec| 2224.68 kb