Sách giáo khoa (SGK) - Bài Tập Ngữ Văn Lớp 8 Tập 1 Kết nối tri thức

Sách giáo khoa (SGK) - Bài Tập Ngữ Văn Lớp 8 Tập 1 Kết nối tri thức
  • image/svg+xmlTimothée Giet2021 Tác giả

    Tác giả : Bùi Mạnh Hùng , Phan Huy Dũng , Nguyễn Thị Ngân Hoa , Nguyễn Thị Mai Liên , Lê Thị Minh Nguyệt , Nguyễn Thị Minh Hương

  • Nhà xuất bản

    Nhà xuất bản : NXB Giáo Dục Việt Nam

  • Danh mục

    Sách giáo khoa (SGK) lớp 8 - Kết nối tri thức

  • Tình trạng Tóm tắt

    Sách giáo khoa (SGK - Sách học sinh) - Bài Tập Ngữ Văn Lớp 8 Tập 1 Kết nối tri thức - bản PDF online - Link download - - Sách mới 2024. Bạn có thể mua trực tiếp tại hiệu sách

Nội dung Sách giáo khoa (SGK) - Bài Tập Ngữ Văn Lớp 8 Tập 1 Kết nối tri thức Bản PDF

"Sách giáo khoa (SGK) - Bài Tập Ngữ Văn Lớp 8 Tập 1 Kết nối tri thức" là một cuốn sách giáo khoa dành cho học sinh lớp 8. Cuốn sách này được đồng tác giả bởi Bùi Mạnh Hùng, Phan Huy Dũng, Nguyễn Thị Ngân Hoa, Nguyễn Thị Mai Liên, Lê Thị Minh Nguyệt và Nguyễn Thị Minh Hương. Cuốn sách là phần một trong bộ sách "Bài Tập Ngữ Văn 8 Tập 1 - Bộ Kết Nối Trí Thức". Cuốn sách này được phát hành bởi NXB Giáo Dục Việt Nam. Chắc chắn rằng đây là một nhà xuất bản uy tín, đã có nhiều kinh nghiệm và danh tiếng trong lĩnh vực xuất bản sách giáo dục. Sách được thiết kế và biên soạn nhằm giúp học sinh lớp 8 rèn kỹ năng và kỹ năng ngôn ngữ, đồng thời đào sâu kiến thức văn học và ngôn ngữ. Nội dung sách nằm trong chương trình giáo dục phổ thông. Cuốn sách là một bài tập văn học đa dạng với nhiều thể loại và tác phẩm khác nhau. Nó bao gồm các bài đọc và bài tập giúp học sinh nắm vững các khái niệm cơ bản và phát triển các kỹ năng ngôn ngữ như đọc hiểu, viết luận, phân tích và phản biện với các bài học học sinh đã học trước đó. Với các tác giả giàu kinh nghiệm và có kiến thức chuyên sâu trong ngành văn học và ngữ văn, cuốn sách mang đến cho học sinh những kiến thức sâu sắc và giúp họ phát triển khả năng văn hóa và sáng tạo trong việc phân tích văn bản và diễn đạt ý kiến cá nhân. Cuốn sách cũng cung cấp cho học sinh nhiều bài tập thú vị và phong phú, giúp nâng cao khả năng phân tích và sáng tạo của học sinh. Bên cạnh đó, sách cũng khuyến khích học sinh tự tìm hiểu và đọc thêm các tác phẩm văn học khác nhau để mở rộng kiến thức và khám phá thêm về thế giới ngôn ngữ và văn học. Với sự kết hợp giữa kiến thức lý thuyết và các bài tập thực hành, cuốn sách "Sách giáo khoa (SGK) - Bài Tập Ngữ Văn Lớp 8 Tập 1 Kết nối tri thức" nhằm giúp học sinh lớp 8 phát triển một cách toàn diện và trở thành những người biết nắm bắt và hiểu sâu văn học và ngôn ngữ.
Bình luận (5)

Phạm Tuấn Anh

Em cảm động với cách sách giúp em khám phá những tác phẩm văn học đa dạng và đồng thời truyền cảm hứng cho việc viết của em.

Trả lời.

Vũ Thị Ngọc

Em phấn khích vì cuốn sách này không chỉ giúp em học môn ngữ văn mà còn mở ra những kiến thức mới thú vị.

Trả lời.

Lê Văn Hùng

Tôi rất vui khi thấy quyển sách này giúp học sinh phát triển khả năng diễn đạt của mình một cách tự nhiên và thú vị.

Trả lời.

Nguyễn Thanh Trúc

Em biết ơn vì có quyển sách này. Nó giúp em hiểu sâu hơn về văn học và rèn kỹ năng viết của em.

Trả lời.

Trần Minh Khoa

Tôi cảm động với cách tác giả kết hợp tri thức văn học và kiến thức xã hội trong sách. Đó là nguồn thú vị để học sinh tiếp thu.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12245 sec| 2231.789 kb