Đề thi thử vào năm 2020 2021 trường THCS Kim Giang Hà Nội

Đề thi thử vào năm 2020 2021 trường THCS Kim Giang Hà Nội

Nội dung Đề thi thử vào năm 2020 2021 trường THCS Kim Giang Hà Nội Bản PDF

Đề thi thử vào năm 2020-2021 trường THCS Kim Giang Hà Nội

Chúng tôi xin giới thiệu đến quý thầy cô giáo và các em học sinh đề thi thử vào lớp 10 năm 2020-2021 của trường THCS Kim Giang, Hà Nội. Đề thi này được biên soạn theo chuẩn cấu trúc đề tuyển sinh vào lớp 10 THPT của sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hà Nội, đảm bảo độ khó và yêu cầu tương đương với các năm trước.

Bên dưới là một số câu hỏi trong đề thi:

+ Giải toán bằng cách lập phương trình: Một mảnh vườn trồng rau quả hình chữ nhật có diện tích 60 m2. Đoạn thẳng dài nhất nối hai điểm bất kỳ trên khu vườn có độ dài 13 m. Người ta cần xây tường bao quanh khu vườn chiều cao 1,5 m. Hỏi diện tích tường cần xây là bao nhiêu mét vuông?

+ Tính thể tích của một thùng chứa nước mưa dạng hình trụ không có nắp, biết diện tích tôn tối thiểu cần để làm thùng đó bằng 5π (m2) với π = 3.14.

+ Chứng minh rằng đường thẳng và parabol luôn cắt nhau tại hai điểm phân biệt nằm về hai phía của trục tung. Tìm các giá trị của m để diện tích tam giác OAC bằng 2 lần diện tích tam giác OBC.

Đây là những câu hỏi thú vị đòi hỏi sự sáng tạo và kiến thức từ các em. Chúc các em làm tốt bài thi!

Bình luận (5)

Thành Nghĩa Nguyễn

Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến những người đã chia sẻ tài liệu này. Đây là một cơ hội quý giá để học sinh có thêm kinh nghiệm và kiến thức trước kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

vynguyen1212

Em cảm động khi nhận thấy tài liệu Đề thi thử vào năm 2020 2021 trường THCS Kim Giang Hà Nội. Đây là điều tuyệt vời và ý nghĩa đối với việc ôn tập của em.

Trả lời.

Đăng Trần Cao Nhật

Tôi không ngờ rằng sẽ có một nguồn tài liệu chất lượng như vậy cho học sinh. Em thực sự biết ơn vì đã có những người đã làm ra đề thi thử này.

Trả lời.

kien

Em cảm thấy phấn khích khi phát hiện ra có file pdf download của đề thi thử vào trường THCS Kim Giang Hà Nội. Đây chính là cơ hội để rèn luyện và nâng cao kiến thức của mình.

Trả lời.

Thanh Trúc

Tôi rất vui khi tìm thấy tài liệu Đề thi thử vào năm 2020 2021 trường THCS Kim Giang Hà Nội. Đây là một nguồn tài liệu quý giá giúp học sinh ôn tập và chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.70819 sec| 2218.383 kb