Đề thi thử TN THPT 2020 lần 3 lớp 10 môn Toán trường THPT Ngô Sĩ Liên Bắc Giang

Đề thi thử TN THPT 2020 lần 3 lớp 10 môn Toán trường THPT Ngô Sĩ Liên Bắc Giang

Nội dung Đề thi thử TN THPT 2020 lần 3 lớp 10 môn Toán trường THPT Ngô Sĩ Liên Bắc Giang Bản PDF

Sytu trân trọng giới thiệu đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 10 đề thi thử TN THPT 2020 lần 3 môn Toán trường THPT Ngô Sĩ Liên - Bắc Giang. Đây là cơ hội để các em rèn luyện kiến thức và kỹ năng giải toán, chuẩn bị tốt cho kỳ thi tốt nghiệp THPT môn Toán năm học 2021 - 2022.

Đề thi bao gồm 50 câu trắc nghiệm trên 05 trang với thời gian làm bài 90 phút. Trong đó, có các câu hỏi thú vị như việc tối ưu hóa lãi cho việc sản xuất hai loại sản phẩm hóa học, tính diện tích nhỏ nhất của tam giác trên đường thẳng d và hai điểm A, B, cũng như tìm giá trị lớn nhất của biểu thức trong phương trình.

Nội dung đề thi được chia thành các phần khác nhau, giúp các em học sinh dễ dàng tiếp cận và giải quyết từng bài toán một. Đề thi mang tính chất thực tế và áp dụng kiến thức vào các bài toán thực tế, giúp học sinh phát triển tư duy logic và khả năng giải quyết vấn đề.

Qua việc tham gia làm đề thi thử này, các em sẽ nâng cao được kiến thức, kỹ năng, và tự tin hơn khi tiến vào kỳ thi chính thức. Hy vọng rằng đề thi sẽ giúp các em có sự chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi tốt nghiệp sắp tới. Hãy cùng nhau cố gắng và đạt được kết quả tốt nhất!
Bình luận (5)

Lê Bảo Ngọc

Em rất hồi hộp khi nhìn thấy đề thi thử TN THPT 2020 lần 3 môn Toán của trường THPT Ngô Sĩ Liên Bắc Giang! Cảm giác này khiến em tự tin và quyết tâm hơn trong việc ôn tập và thi cử.

Trả lời.

NGUYỄN THỊ PHƯỢNG

Tôi không thể không bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các thầy cô và các bạn đã tổ chức và chuẩn bị đề thi thử này. Đây sẽ là bước đệm quan trọng cho bước tiến trong hành trình học tập của tôi.

Trả lời.

Lương Văn Điệp

Em thấy rất hạnh phúc khi biết có một tài liệu hay như thế này để ôn tập vào dịp cuối năm. Đề thi thử chắc chắn sẽ giúp em nâng cao kiến thức và kỹ năng làm bài.

Trả lời.

Tien Minh

Tôi rất cảm động khi thấy có những người đã dành thời gian và công sức để chuẩn bị đề thi thử này. Điều này chứng tỏ tình yêu và sự tận tâm của họ đối với giáo dục.

Trả lời.

23. Lý Thị Minh Nguyệt

Em thấy vui mừng vô cùng khi tải được file pdf của đề thi thử này. Đây chắc chắn sẽ là công cụ hỗ trợ cho kỳ thi sắp tới của em!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.60395 sec| 2231.055 kb