Đề KSCL lần 2 lớp 10 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Nguyễn Đăng Đạo Bắc Ninh

Đề KSCL lần 2 lớp 10 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Nguyễn Đăng Đạo Bắc Ninh

Nội dung Đề KSCL lần 2 lớp 10 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Nguyễn Đăng Đạo Bắc Ninh Bản PDF

Đề kiểm tra chất lượng lần 2 môn Toán lớp 10 năm học 2022 - 2023 tại trường THPT Nguyễn Đăng Đạo, tỉnh Bắc Ninh sẽ bao gồm 70% câu hỏi trắc nghiệm và 30% câu hỏi tự luận. Đề thi đã được biên soạn cẩn thận để đảm bảo độ khó phù hợp và đầy đủ kiến thức.

Một trong những câu hỏi trong đề thi là về cổng Arch ở Mỹ, hình dáng của cổng là một parabol. Sinh viên sẽ được yêu cầu tính chiều cao của cổng dựa trên thông tin về khoảng cách giữa hai chân cổng và vị trí một vật nặng được thả từ đỉnh cổng. Câu hỏi này đòi hỏi học sinh áp dụng kiến thức về hình học và toán học để giải quyết vấn đề.

Tiếp tục, một câu hỏi khác đưa ra tình huống một người quan sát một cây. Sinh viên sẽ cần tính toán chiều cao của cây dựa trên chiều cao của người quan sát, khoảng cách từ người đến cây và góc tạo bởi hướng nhìn từ người đến cây. Đây là một bài toán kết hợp kiến thức về hình học và lượng giác.

Cuối cùng, câu hỏi về phân chia mảnh vườn thành ba phần khác nhau để trồng hoa, rau và cây ăn quả yêu cầu sinh viên tính toán tổng chi phí mà ông A phải bỏ ra dựa trên chi phí trồng từng loại cây. Đây là một bài toán áp dụng kiến thức về hình học và tính toán để tối ưu hóa chi phí.

Tất cả các câu hỏi trong đề thi đều nhằm mục đích kiểm tra kiến thức và khả năng giải quyết vấn đề của học sinh. Hy vọng rằng đề KSCL lần 2 môn Toán lớp 10 năm 2022 - 2023 tại trường THPT Nguyễn Đăng Đạo sẽ giúp học sinh rèn luyện và củng cố kiến thức một cách hiệu quả.
Bình luận (5)

PHÙNG MINH THƯ

Tôi không thể không cảm ơn nhà trường đã chuẩn bị tài liệu hữu ích như vậy cho học sinh lớp 10. Chắc chắn sẽ giúp chúng em tự tin hơn trong kỳ thi sắp tới. Mong có nhiều cơ hội như thế này hơn nữa!

Trả lời.

Nguyễn Ngọc Bảo Thy

Em thấy mình có thêm động lực để ôn tập khi nhìn thấy tài liệu này. Chắc chắn sẽ cố gắng hết mình để đạt kết quả tốt trong kỳ thi. Cảm ơn trường THPT Nguyễn Đăng Đạo Bắc Ninh!

Trả lời.

Đỗ Huỳnh Dung

Tôi hoàn toàn ấn tượng với chất lượng của Đề KSCL lần 2 môn Toán năm 2022 2023. Đây thực sự là nguồn tài liệu quý giá để ôn tập cho kỳ thi của các em học sinh.

Trả lời.

TRẦN ÁNH KHA

Em cảm thấy rất hạnh phúc khi thấy tài liệu này. Đây sẽ là công cụ hữu ích giúp em chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới. Cảm ơn trường THPT Nguyễn Đăng Đạo Bắc Ninh!

Trả lời.

Hoàng Thị Thùy Dung

Tôi rất vui vì đã có cơ hội tham gia vào việc ôn tập với Đề KSCL lần 2 môn Toán của trường THPT Nguyễn Đăng Đạo Bắc Ninh. Cảm ơn nhà trường rất nhiều!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.71337 sec| 2232.055 kb