Đề thi khảo sát giữa học kì 1 (HK1) năm học 2017 2018 lớp 11 môn Toán trường THPT Đức Thọ Hà Tĩnh

Đề thi khảo sát giữa học kì 1 (HK1) năm học 2017 2018 lớp 11 môn Toán trường THPT Đức Thọ Hà Tĩnh

Nội dung Đề thi khảo sát giữa học kì 1 (HK1) năm học 2017 2018 lớp 11 môn Toán trường THPT Đức Thọ Hà Tĩnh Bản PDF

Đề thi khảo sát giữa kỳ 1 năm học 2017 - 2018 môn Toán lớp 11 trường THPT Đức Thọ - Hà Tĩnh của trường gồm 20 câu hỏi trắc nghiệm và 2 bài toán tự luận. Trong đó, học sinh sẽ phải giải quyết các bài toán về xác suất, hình học và đường bậc.

Một trong những câu hỏi được đưa ra trong đề thi là về việc chọn ra 4 học sinh từ tổ 1 lớp 11A để tham gia lao động vệ sinh cùng cả trường. Học sinh cần tính toán số cách chọn 4 học sinh sao cho trong đó có đúng 2 nam. Câu hỏi này đòi hỏi học sinh phải áp dụng kiến thức về xác suất và thực hành tính toán.

Bên cạnh đó, đề thi cũng đưa ra các bài toán về hình học, yêu cầu học sinh phải áp dụng kiến thức về trọng điểm, giao tuyến của mặt phẳng và hình chiếu. Học sinh cần phải biết cách sử dụng công thức và tính toán các vấn đề liên quan đến hình học để giải quyết bài toán một cách chính xác.

Ngoài ra, đề thi cũng đưa ra một bài toán về xác định số lượng con đường từ thành phố A đến thành phố C phải qua thành phố B. Để giải quyết bài toán này, học sinh cần phải áp dụng kiến thức về cấp số nhân và cấp số công để tìm ra đáp án chính xác.

Tổng thể, đề thi khảo sát giữa kỳ 1 môn Toán lớp 11 trường THPT Đức Thọ - Hà Tĩnh chứa đựng nhiều vấn đề đa dạng, đòi hỏi học sinh phải nắm vững kiến thức và biết áp dụng vào thực hành để đạt kết quả cao trong bài kiểm tra.
Bình luận (5)

thuỷ Nguyễn thị thuy

Tôi tin rằng những học sinh sử dụng tài liệu này sẽ có kết quả tốt trong kì thi sắp tới, vì nó thú vị và hữu ích.

Trả lời.

fafaf iaiafafsaf

Em cảm thấy hào hứng khi có cơ hội thử sức với đề thi này, và cũng rất biết ơn vì có người đã tạo ra tài liệu này để giúp em trong học tập.

Trả lời.

Bích Nguyễn

Đề thi này thực sự là một bước đột phá trong việc nâng cao chất lượng giáo dục ở trường, tôi rất hài lòng với sự chuẩn bị kỹ càng của đội ngũ giáo viên.

Trả lời.

Trần Thị Cẩm Dung

Em rất vui khi thấy có tài liệu này, giáo viên của em đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng để giúp học sinh phát huy tối đa khả năng của mình.

Trả lời.

Dan Nguyen

Tôi không thể không cảm động khi thấy đề thi này, nó giúp học sinh tự tin hơn trong việc học tập và kiểm tra kiến thức.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.80783 sec| 2231.414 kb