Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm học 2018 2019 trường THCS Dịch Vọng Hà Nội

Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm học 2018 2019 trường THCS Dịch Vọng Hà Nội

Nội dung Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm học 2018 2019 trường THCS Dịch Vọng Hà Nội Bản PDF

Đề thi Học kỳ 1 môn Toán lớp 8 - Trường THCS Dịch Vọng Hà Nội

Đề thi Học kỳ 1 môn Toán lớp 8 năm học 2018 - 2019 của trường THCS Dịch Vọng Hà Nội bao gồm 5 bài toán tự luận. Thời gian làm bài thi là 90 phút và đề thi đi kèm với lời giải chi tiết để học sinh tham khảo.

Trích dẫn một đoạn câu hỏi từ đề thi: "Cho tam giác ABC vuông tại A, AB < AC, đường cao AH. Gọi I là trung điểm của AB. Lấy điểm K đối xứng với B qua H. Qua A dựng đường thẳng song song với BC cắt HI tại D..."

Bài toán yêu cầu học sinh chứng minh và tính toán các định lý liên quan đến tứ giác và tam giác. Với mỗi phần của bài toán, học sinh cần áp dụng kiến thức về hình học và giải tích để tìm ra câu trả lời chính xác.

Bằng việc giải quyết loạt bài toán phức tạp như vậy, học sinh sẽ có cơ hội rèn luyện kỹ năng tư duy logic, khả năng suy luận và giải quyết vấn đề một cách có hệ thống. Đồng thời, đề thi cũng giúp học sinh nắm vững kiến thức cơ bản và nâng cao khả năng giải toán một cách chắc chắn.

Bình luận (5)

Như Ý Võ

Tôi rất phấn khích vì có cơ hội trải nghiệm với đề thi học kì 1 môn Toán lớp 8 từ trường THCS Dịch Vọng Hà Nội. Đây sẽ là một bước ngoặt quan trọng trong việc rèn luyện kiến thức của học sinh.

Trả lời.

Trương Hiền

Em thấy đây chính là một cơ hội tuyệt vời để nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình. Em sẽ không bỏ lỡ cơ hội này!

Trả lời.

Đỗ Minh Tuấn

Tôi không thể không cảm thấy hạnh phúc khi thấy tài liệu này. Đây chính là sự tiện lợi và hữu ích mà học sinh cần trong quá trình học tập.

Trả lời.

User Google

Em thấy vô cùng hào hứng khi có thể tìm thấy nguồn tập đề thi chất lượng như vậy. Cảm xúc của em không thể diễn tả trong lời!

Trả lời.

Nguyễn Thiên Phương

Tôi không thể giấu được sự vui mừng khi thấy có file pdf download cho đề thi học kì 1 môn Toán lớp 8. Đây thật sự là một điều tuyệt vời!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.98664 sec| 2230.242 kb