Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2020 2021 trường THCS Lê Ngọc Hân Hà Nội

Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2020 2021 trường THCS Lê Ngọc Hân Hà Nội

Nội dung Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2020 2021 trường THCS Lê Ngọc Hân Hà Nội Bản PDF

Đề thi học kì 1 Toán lớp 8 năm 2020-2021

Chào các thầy cô giáo và các bạn học sinh lớp 8! Đây là đề thi học kì 1 môn Toán cho lớp 8 năm học 2020-2021 từ trường THCS Lê Ngọc Hân, Hà Nội. Đề thi này nhằm giúp các em ôn tập và kiểm tra kiến thức để chuẩn bị cho kì thi học kì 1 sắp tới.

Trong đề thi, có nhiều bài toán thú vị và đầy thách thức. Ví dụ, trong bài toán số 1, chúng ta cần chứng minh tứ giác BEDF là hình thoi và tìm hình gì là tứ giác BDEM. Bài toán số 2 đưa ra một biểu thức phức tạp và yêu cầu chúng ta rút gọn, tính giá trị và tìm các giá trị nguyên để biểu thức đạt giá trị nguyên. Bài toán cuối cùng yêu cầu chúng ta tìm giá trị lớn nhất của một biểu thức.

Những bài toán này không chỉ giúp các em củng cố kiến thức mà còn giúp phát triển tư duy logic, khả năng tìm ra phương pháp giải quyết vấn đề. Chúc các em ôn tập hiệu quả và thành công trong kỳ thi học kì 1 sắp tới!

Bình luận (5)

Dư Quốc Chính

Em rất sẵn lòng ôn tập và luyện tập với đề thi học kì 1 môn Toán của trường THCS Lê Ngọc Hân Hà Nội. Cảm ơn nhà trường đã chuẩn bị tài liệu chất lượng như vậy!

Trả lời.

ko có tên

Tôi cảm thấy hứng thú hơn với môn Toán khi có thể tải và làm các bài tập trong đề thi học kì 1 năm nay. Đây thực sự là một nguồn tài liệu hữu ích cho các học sinh.

Trả lời.

Nguyễn Kiều Yến Nhi

Em biết ơn nhà trường đã thực hiện đề thi học kì 1 môn Toán đầy đủ và chi tiết như vậy. Điều này giúp em tự tin hơn trong quá trình ôn tập và kiểm tra.

Trả lời.

Phúc Ngô

Tôi cảm động trước sự chu đáo của trường THCS Lê Ngọc Hân Hà Nội khi chuẩn bị đề thi học kì 1 môn Toán chất lượng như vậy. Học sinh rất may mắn khi được học tập trong một môi trường giáo dục tận tâm như vậy.

Trả lời.

Nguyễn Thanh Huy

Em thực sự phấn khích khi có cơ hội thực hành các bài tập từ đề thi học kì 1 môn Toán của trường THCS Lê Ngọc Hân Hà Nội. Cảm giác học Toán trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.76030 sec| 2230.242 kb