Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2019 2020 trường chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2019 2020 trường chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

Nội dung Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2019 2020 trường chuyên Lê Hồng Phong Nam Định Bản PDF

Đề thi học kỳ 1 môn Toán lớp 12 năm 2019-2020 trường chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

Để chuẩn bị cho kỳ thi khảo sát chất lượng học kỳ 1 môn Toán lớp 12, trường THPT chuyên Lê Hồng Phong - Nam Định đã tổ chức đề thi với 4 mã đề: 184, 275, 368, 491. Đề thi bao gồm 5 trang với tổng cộng 50 câu hỏi và bài tập hình thức trắc nghiệm. Học sinh có thời gian 90 phút để hoàn thành bài thi và đề thi có đáp án để học sinh tự kiểm tra và đánh giá bài làm của mình.

Trích dẫn một số câu hỏi trong đề thi:

+ Trong không gian Oxyz, cho mặt cầu (S): x^2 + y^2 + z^2 = 1. Điểm M nằm trên mặt phẳng (P): 2x + y − 2z + 6 = 0. Khi M di chuyển trên mặt phẳng (P), tìm giá trị nhỏ nhất của bán kính đường tròn ngoại tiếp tam giác ABC.

+ Trong không gian Oxyz, cho mặt phẳng (P) : x + 2y + z − 6 = 0. Chọn khẳng định sai trong các khẳng định sau?

+ Cho phương trình 3^(1 + x) + 3^(1 − x) = 10. Mệnh đề nào sau đây là mệnh đề đúng?

+ Cho hình trụ có hai đáy là hai hình tròn (O) và (O'), chiều cao R√3 và bán kính đáy R. Một hình nón có đỉnh là O' và đáy là hình tròn (O;R). Tỉ số diện tích xung quanh của hình trụ và hình nón bằng?

+ Biết α là số thực sao cho bất phương trình 9^αx + (αx)^2 ≥ 18x + 1 đúng với mọi số thực x, mệnh đề nào dưới đây đúng?

Đề thi này không chỉ là cơ hội để học sinh tự kiểm tra kiến thức mà còn giúp họ rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề và tăng cường sự chắc chắn trong việc xử lý các bài toán phức tạp. Chúc các em học sinh của trường chuyên Lê Hồng Phong - Nam Định sẽ hoàn thành bài thi một cách xuất sắc!

Bình luận (5)

Hương Đào

Tôi tin chắc rằng tài liệu này sẽ giúp rất nhiều học sinh lớp 12 chuẩn bị cho kì thi học kì 1 sắp tới. Cảm ơn những người đã làm ra và chia sẻ tài liệu này.

Trả lời.

Ngoc

Em thấy rất vui khi có cơ hội thử sức với đề thi khó của trường chuyên. Điều này sẽ giúp em nhận ra những điểm yếu cần cải thiện và nỗ lực hơn trong học tập.

Trả lời.

Nguyen Nguyễn

Tôi cảm thấy thật sự cảm động khi thấy tài liệu này được chia sẻ miễn phí để hỗ trợ cho việc học tập. Chắc chắn sẽ có nhiều học sinh rất biết ơn về điều này.

Trả lời.

mai gia phong

Em thấy rất biết ơn vì đã có cơ hội tham gia thử sức với đề thi chất lượng như vậy. Hy vọng mọi người sẽ đạt kết quả tốt trong kì thi sắp tới.

Trả lời.

Phạm Hoàng Tâm

Tôi không thể không để lại một lời cảm ơn chân thành về tài liệu này. Đây sẽ là nguồn tư liệu quý giá giúp học sinh tự tin hơn khi bước vào kỳ thi cuối kì.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.73316 sec| 2232.117 kb