Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm học 2018 2019 trường THPT Ứng Hòa A Hà Nội

Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm học 2018 2019 trường THPT Ứng Hòa A Hà Nội

Nội dung Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm học 2018 2019 trường THPT Ứng Hòa A Hà Nội Bản PDF

Đề thi học kỳ 1 Toán lớp 11 năm học 2018 – 2019 trường THPT Ứng Hòa A Hà Nội

Đề thi học kỳ 1 Toán lớp 11 năm học 2018 – 2019 của trường THPT Ứng Hòa A Hà Nội là một bài kiểm tra quan trọng nhằm đánh giá kiến thức Toán của học sinh sau một kỳ học. Đề thi này gồm 50 câu hỏi và bài toán hình thức trắc nghiệm khách quan, đề được chia sẻ bởi giáo viên nhà trường. Học sinh có thời gian 90 phút để hoàn thành bài thi.

Trong đề thi có một số câu hỏi khá thú vị và đòi hỏi học sinh áp dụng kiến thức vào thực tế. Ví dụ như câu hỏi về việc chiếu bóng từ một tấm bìa lên tường sẽ yêu cầu học sinh tính diện tích khung hình in trên tường so với khung hình chữ nhật trên tấm bìa. Câu hỏi khác về tam giác chéo của hình hộp cũng đòi hỏi học sinh suy luận và tư duy logic để tìm ra đáp án đúng.

Ngoài ra, đề thi cũng đặt ra một bài toán thực tế về việc chọn lựa mức lương khi đi làm trong thời gian thử việc. Sinh viên phải tính toán kỹ lưỡng để chọn phương án lương hợp lí nhất để có thu nhập cao nhất sau 12 tháng thử việc.

Đề thi học kỳ 1 Toán lớp 11 năm học 2018 – 2019 trường THPT Ứng Hòa A Hà Nội không chỉ đánh giá kiến thức mà còn khuyến khích học sinh thực hành và áp dụng kiến thức vào các tình huống thực tế, từ đó phát triển kỹ năng tư duy, logic và giải quyết vấn đề của học sinh.

Bình luận (5)

Nguyễn Phương Thảo

Em rất cảm động trước sự chuẩn bị kỹ lưỡng và công phu trong việc soạn thảo đề thi này. Đây là động lực lớn để em học hành và rèn luyện mỗi ngày.

Trả lời.

duong hong

Tôi sẽ chia sẻ tài liệu này với các em học sinh khác để cùng nhau ôn tập và chinh phục các bài toán khó trong đề thi. Chúng ta sẽ cùng nhau thành công!

Trả lời.

Nguyễn Việt Hùng

Em không thể tin được rằng đã tìm thấy đề thi học kì 1 môn Toán lớp 11 của trường THPT Ứng Hòa A Hà Nội. Đây là cơ hội tuyệt vời để em rèn luyện và nâng cao kiến thức của mình.

Trả lời.

Văn Đức Ánh Phạm

Tôi thật lòng biết ơn người đã chia sẻ tài liệu này, đặc biệt là những người đã biên tập và soạn thảo đề thi. Công sức của họ sẽ giúp ích rất nhiều cho việc học tập của các em.

Trả lời.

Hiền Nguyễn

Em cảm thấy phấn khích khi thấy có file pdf download của đề thi Toán học kì 1 lớp 11. Đây chắc chắn sẽ là công cụ hữu ích giúp em ôn tập hiệu quả.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.86128 sec| 2232.336 kb