Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2019 2020 trường THPT Nguyễn Văn Cừ TP HCM

Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2019 2020 trường THPT Nguyễn Văn Cừ TP HCM

Nội dung Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2019 2020 trường THPT Nguyễn Văn Cừ TP HCM Bản PDF

Nội dung mới:
Đề thi Học kì 1 môn Toán lớp 11 năm học 2019 - 2020 của trường THPT Nguyễn Văn Cừ TP HCM là một đề thi khá đa dạng với 9 bài toán tự luận, được thực hiện trong thời gian 90 phút vào ngày 20 tháng 12 năm 2020. Đề thi này bao gồm nhiều bài toán khó, đòi hỏi học sinh phải có kiến thức vững về các khái niệm toán học cơ bản.

Một trong những bài toán trong đề thi yêu cầu học sinh phải tìm giao tuyến của hai mặt phẳng và chứng minh tính chất của các đoạn thẳng trong hình chóp. Đây là những bài toán đòi hỏi sự logic, suy luận cũng như kiến thức vững chắc về hình học của học sinh.

Bên cạnh đó, đề thi cũng đưa ra bài toán về xác suất, yêu cầu học sinh phải áp dụng kiến thức về xác suất để tính toán xác suất mặt 6 chấm xuất hiện ít nhất 1 lần sau khi gieo con súc sắc 2 lần. Đây là một bài toán có thể đòi hỏi sự linh hoạt trong suy nghĩ và khả năng áp dụng kiến thức vào thực tế.

Nhìn chung, đề thi Học kì 1 môn Toán lớp 11 năm học 2019 - 2020 của trường THPT Nguyễn Văn Cừ TP HCM là một bài thi khá thách thức, đòi hỏi học sinh phải có sự tự tin, kiên nhẫn và khả năng suy luận logic để giải quyết các bài toán. Đây là cơ hội để học sinh thể hiện và chứng minh kiến thức mình đã học trong suốt thời gian qua.
Bình luận (5)

Ryy...!

Tôi cảm thấy hạnh phúc khi có cơ hội tiếp cận tài liệu đề thi học kì 1 môn Toán lớp 11 của trường THPT Nguyễn Văn Cừ TP HCM. Đề thi này là nguồn tư liệu quý giá giúp tôi chuẩn bị tốt nhất cho kì thi của mình.

Trả lời.

vũ hương giang

Em phấn khích khi thấy tài liệu đề thi học kì 1 môn Toán lớp 11 của trường THPT Nguyễn Văn Cừ TP HCM. Đề thi này giúp em rèn luyện kỹ năng và kiến thức để đạt được kết quả cao trong kì thi.

Trả lời.

Dakota Phenix Trần Eubanks

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến tác giả đã tạo ra tài liệu đề thi học kì 1 môn Toán lớp 11 của trường THPT Nguyễn Văn Cừ TP HCM. Đề thi này giúp tôi nâng cao kiến thức và tự tin hơn trong kì thi sắp tới.

Trả lời.

Trọng Phúc Nguyễn Trương

Em thực sự cảm động khi thấy tài liệu đề thi học kì 1 môn Toán lớp 11 của trường THPT Nguyễn Văn Cừ TP HCM. Đề thi này thật sự hữu ích cho việc ôn tập và luyện tập của em.

Trả lời.

Phan Hoang Quynh Nhu

Tôi rất vui khi thấy tài liệu đề thi học kì 1 môn Toán lớp 11 của trường THPT Nguyễn Văn Cừ TP HCM. Đề thi này giúp tôi cập nhật kiến thức và chuẩn bị tốt nhất cho kì thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.74867 sec| 2228.625 kb