Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm học 2019 2020 trường THPT Lương Sơn Hòa Bình

Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm học 2019 2020 trường THPT Lương Sơn Hòa Bình

Nội dung Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm học 2019 2020 trường THPT Lương Sơn Hòa Bình Bản PDF

Đề thi học kì 1 (HK1) môn Toán lớp 10 năm học 2019 - 2020 của trường THPT Lương Sơn Hòa Bình là một bài thi khá đa dạng với việc trải qua 03 trang bao gồm cả các câu trắc nghiệm và tự luận. Thi gồm tổng cộng 28 câu trắc nghiệm (chiếm 07 điểm) và 03 câu tự luận (chiếm 03 điểm), thời gian làm bài là 90 phút.

Đối với phần trắc nghiệm, đề thi bao gồm nhiều chủ đề khác nhau như nhận biết, thông hiểu, vận dụng và mệnh đề, tập hợp, phép toán tập hợp, tập hợp số, hàm số, phương trình bậc hai, đại cương về phương trình, hệ trục tọa độ và tích vô hướng của vectơ. Mỗi chủ đề đều có số lượng câu hợp lý và đều phân bố đều trong bài thi.

Phần tự luận của đề thi cũng khá đa dạng và phong phú. Sinh viên sẽ phải lập bảng biến thiên và vẽ đồ thị hàm số bậc hai, giải phương trình chứa ẩn trong dấu giá trị tuyệt đối và dấu căn thức, và giải bài toán hình học về tích vô hướng của hai vectơ và ứng dụng.

Đề thi đã được thiết kế một cách cẩn thận, đồng thời có sự hỗ trợ của ma trận đề, đáp án và lời giải chi tiết, giúp học sinh có thể tự kiểm tra và tự đánh giá khả năng của mình sau khi làm bài. Với cấu trúc đề thi và nội dung phong phú, học sinh sẽ có cơ hội thực hành và nắm vững kiến thức đã học trong kỳ học đầu tiên.
Bình luận (5)

Tôi hài lòng với chất lượng và nội dung của đề thi học kỳ 1 môn Toán lớp 10 của trường THPT Lương Sơn. Đây là tài liệu hữu ích cho việc ôn tập và chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Nguyễn Trung Đức

Em thấy vô cùng biết ơn vì có cơ hội tham gia vào bài kiểm tra này. Đề thi Toán lớp 10 giúp em rèn luyện tư duy logic và khả năng giải quyết vấn đề.

Trả lời.

Phương Anh

Tôi cảm thấy rất động viên khi thấy trường THPT Lương Sơn chia sẻ đề thi học kỳ 1 môn Toán năm học 2019-2020. Điều này thể hiện sự quan tâm và chăm sóc đến học sinh.

Trả lời.

Hoàng Dũng

Em rất hạnh phúc vì có thể nỗ lực học tập và làm bài thi theo đề thi này. Đề thi này giúp em làm quen với cấu trúc đề thi và nâng cao kỹ năng giải bài toán.

Trả lời.

bee zit

Tôi không thể không cảm ơn nhà trường đã cung cấp đề thi học kỳ 1 cho học sinh. Điều này giúp chúng tôi chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.04986 sec| 2232.094 kb