Đề học sinh giỏi lớp 6 môn Toán năm 2021 2022 phòng GD ĐT Diễn Châu Nghệ An

Đề học sinh giỏi lớp 6 môn Toán năm 2021 2022 phòng GD ĐT Diễn Châu Nghệ An

Nội dung Đề học sinh giỏi lớp 6 môn Toán năm 2021 2022 phòng GD ĐT Diễn Châu Nghệ An Bản PDF

Đề học sinh giỏi Toán lớp 6 năm 2021 - 2022

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 6! Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về đề thi khảo sát chất lượng học sinh giỏi môn Toán lớp 6 năm 2021 - 2022 do phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An ban hành.

1. Mảnh ruộng hình chữ nhật có chiều dài 45m, chiều rộng bằng chiều dài. Hãy tính diện tích mảnh ruộng đó và sản lượng thóc thu được biết năng suất lúa là 450kg/sào.

2. Đoạn thẳng AB có độ dài 6 cm, lấy điểm M sao cho AM = 3cm. Hãy chứng minh M là trung điểm của AB và tính số đoạn thẳng phân biệt được tạo từ các điểm trên thẳng AB.

3. Cho p là số nguyên tố và 8p + 1 hoặc 8p - 1 cũng là số nguyên tố. Hỏi số còn lại là số nguyên tố hay hợp số?

Hy vọng rằng các em sẽ cố gắng giải quyết các bài toán này một cách logic và chính xác. Chúc quý thầy cô và các em học sinh thành công trong hành trình học tập!

Bình luận (5)

Hưng Sen Vũ Duy

Tôi không thể khỏi phấn khích khi biết đến tài liệu Đề học sinh giỏi Toán lớp 6 từ phòng GD ĐT Diễn Châu Nghệ An. Đây chính là động lực lớn để học sinh không ngừng phấn đấu và học hỏi.

Trả lời.

NGUYỄN HOÀNG LONG

Em rất biết ơn vì có cơ hội được tham gia vào những bài toán khó của Đề học sinh giỏi môn Toán lớp 6. Điều này sẽ giúp em cải thiện kỹ năng giải toán một cách đáng kể.

Trả lời.

le huu thai an

Tôi cảm động vì công sức và tâm huyết mà giáo viên đã dành cho việc soạn bộ đề này. Đây thực sự là một cơ hội quý báu cho học sinh được thử thách và phát triển.

Trả lời.

Nguyễn Thị Ngọc Bích

Em phấn khích với việc tải xuống file pdf của Đề học sinh giỏi môn Toán lớp 6. Có thêm tài liệu là có thêm cơ hội để em rèn luyện và nâng cao kiến thức của mình.

Trả lời.

Đoàn Tấn Lộc

Tôi rất vui khi thấy có tài liệu đề học sinh giỏi môn Toán lớp 6 năm 2021 2022 từ phòng GD ĐT Diễn Châu Nghệ An. Đây là cơ hội tuyệt vời để học sinh thử sức và rèn luyện kỹ năng giải bài tập.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.81352 sec| 2230.18 kb