Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Phùng Khắc Khoan Hà Nội

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Phùng Khắc Khoan Hà Nội

Nội dung Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Phùng Khắc Khoan Hà Nội Bản PDF

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) môn Toán lớp 12 năm 2022 - 2023 trường THPT Phùng Khắc Khoan Hà Nội là một bộ đề kiểm tra chất lượng dành cho các em học sinh lớp 12. Đề thi được thiết kế với mã đề 123, bao gồm 50 câu hỏi trắc nghiệm trải dài trên 06 trang đề, với thời gian làm bài là 90 phút.

Trong đề thi, có những câu hỏi khá thú vị như câu hỏi về khối chóp tam giác đều, câu hỏi về đồ thị hàm số và câu hỏi về tính thể tích của khối chóp. Các câu hỏi đa dạng và đòi hỏi sự lựa chọn và suy luận từ phía các thí sinh.

Điểm đặc biệt của đề thi là việc cung cấp đáp án ngay sau khi kết thúc thời gian làm bài, giúp các em học sinh có thể tự kiểm tra và đánh giá kết quả của mình ngay tại thời điểm đó.

Sytu hy vọng rằng đề thi sẽ giúp các em học sinh lớp 12 nắm vững kiến thức và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các em thể hiện và phát huy kiến thức của mình trong môn Toán. Chúc các em đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới!
Bình luận (4)

bùi mai phương

Em cảm thấy cảm động vì đã có tài liệu ôn thi chất lượng như đề thi giữa học kì 1 môn Toán của trường THPT Phùng Khắc Khoan Hà Nội. Điều này sẽ giúp em tự tin hơn khi bước vào kì thi sắp tới.

Trả lời.

ba le

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn với nhà trường đã chuẩn bị đề thi giữa học kì 1 môn Toán cho học sinh. Đây là cơ hội tuyệt vời để học sinh tự kiểm tra và cải thiện kiến thức của mình.

Trả lời.

Huyền Anh Hồ

Em rất vui mừng khi có cơ hội tải về đề thi giữa học kì 1 môn Toán của trường THPT Phùng Khắc Khoan Hà Nội. Đây là cơ hội tốt để ôn tập và nắm vững kiến thức.

Trả lời.

Thư

Tôi rất phấn khích khi thấy đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 12 của trường THPT Phùng Khắc Khoan Hà Nội. Đề thi này chắc chắn sẽ giúp học sinh rèn luyện và kiểm tra kiến thức một cách hiệu quả.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.90322 sec| 2231.102 kb