Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2020 2021 trường THPT Lý Tự Trọng Quảng Nam

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2020 2021 trường THPT Lý Tự Trọng Quảng Nam

Nội dung Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2020 2021 trường THPT Lý Tự Trọng Quảng Nam Bản PDF

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2020 2021 trường THPT Lý Tự Trọng Quảng Nam

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh khối 11! Hôm nay, Sytu xin giới thiệu đến mọi người đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 11 năm học 2020 – 2021 tại trường THPT Lý Tự Trọng - Quảng Nam. Đề thi này được biên soạn theo dạng trắc nghiệm khách quan kết hợp với phần tự luận.

Phần trắc nghiệm gồm 15 câu, chiếm 5 điểm; phần tự luận gồm 3 câu, chiếm 5 điểm. Thời gian làm bài kiểm tra là 60 phút. Đề thi có đáp án và lời giải chi tiết.

Trích dẫn một số câu hỏi trong đề thi:

  1. Trong các mệnh đề sau, mệnh đề nào sai? A. Thực hiện liên tiếp hai phép vị tự tâm I sẽ được một phép vị tự tâm I. B. Có vô số phép vị tự biến mọi điểm thành chính nó. C. Có một phép vị tự biến mọi điểm thành chính nó. D. Thực hiện liên tiếp hai phép vị tự sẽ được một phép vị tự.
  2. Trong một giải thi đấu bóng đá có 20 đội tham gia với thể thức thi đấu vòng tròn. Cứ hai đội thì gặp nhau đúng một lần. Hỏi có tất cả bao nhiêu trận đấu xảy ra?
  3. Khẳng định nào sau đây sai? A. Phép tịnh tiến bảo toàn khoảng cách giữa hai điểm bất kỳ. B. Phép quay biến đường tròn thành đường tròn có cùng bán kính. C. Phép quay bảo toàn khoảng cách giữa hai điểm bất kỳ. D. Nếu M’ là ảnh của M qua phép quay Q(O;α) thì (OM;OM') = α.

Bạn có thể tải file Word của đề thi để ôn tập và chuẩn bị tốt cho kỳ thi của mình.

Bình luận (5)

Huynh Ngoc Thuc Minh

Tôi tin rằng tài liệu này sẽ giúp học sinh lớp 11 nắm vững kiến thức, củng cố kỹ năng và tự tin hơn trong kì thi sắp tới.

Trả lời.

Lê Đức Đạt

Em cảm thấy hứng thú khi có thể thử sức với đề thi giữa học kì 1 này. Cảm giác thử thách và học hỏi là điều rất quý báu.

Trả lời.

Kim Minh Đông

Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới những người đã biên soạn tài liệu này, giúp học sinh có cơ hội ôn tập và kiểm tra kiến thức của mình.

Trả lời.

Yến Hà

Em cảm thấy rất vui và biết ơn vì đã có cơ hội tiếp cận với đề thi giữa học kì 1 môn Toán của trường THPT Lý Tự Trọng Quảng Nam.

Trả lời.

Kisan Nana

Tôi rất phấn khích khi thấy tài liệu này bởi nó giúp học sinh lớp 11 ôn tập và chuẩn bị cho kì thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.83759 sec| 2231.977 kb