Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai TP HCM

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai TP HCM

Nội dung Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai TP HCM Bản PDF

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai TP HCM

Xin chào quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 10! Hôm nay, Sytu xin giới thiệu đến mọi người đề kiểm tra giữa học kỳ 1 môn Toán lớp 10 năm học 2022 – 2023 trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Hồ Chí Minh. Đề thi bao gồm đáp án và biểu điểm, giúp các em ôn tập và kiểm tra kiến thức của mình.

Một trong các câu hỏi trong đề thi như sau:

+ Cho hai địa điểm A và C như hình vẽ. Biết AB km, BC km, ABC 100°, và ACB 15°. Bạn An muốn đi từ A đến C bằng một trong hai cách sau đây: Cách 1: Đi tàu thủy từ A đến C với vận tốc 30 km/h. Cách 2: Đi xe hơi từ A đến B rồi từ B đến C với vận tốc 50 km/h. Hỏi đi cách nào thì An sẽ đến C sớm hơn?

+ Viết mệnh đề phủ định của các mệnh đề: "2Axx0Bnn214".

+ Viết lại định lý sau đây dưới dạng “điều kiện cần” và “điều kiện đủ”: “Nếu tứ giác ABCD là hình thoi thì hai đường chéo AC và BD vuông góc nhau”.

Hy vọng đề thi sẽ giúp các em tự tin hơn trong việc ôn tập và chinh phục các bài toán thú vị trong môn Toán. Chúc các em thành công!

Bình luận (5)

Phan Khánh Linh

Thật sự tuyệt vời khi có đề thi giữa học kì 1 môn Toán từ trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai TP HCM. Đây là nguồn tư liệu quý báu để học sinh tự tin bước vào kỳ thi với kiến thức chắc chắn.

Trả lời.

Trần Thu Phương

Em cảm thấy rất vui và háo hức khi được tiếp cận với tài liệu này. Đề thi giữa học kì là cơ hội để em kiểm tra kiến thức và nâng cao hiểu biết của mình.

Trả lời.

sung vimoob

Tôi không thể không biết ơn sự chăm sóc và hỗ trợ mà trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai TP HCM dành cho học sinh. Đề thi này chắc chắn sẽ giúp học sinh tự tin và thành công trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Quang Vinh

Em thật sự cảm kích với sự chu đáo của các thầy cô và ban tổ chức trường khi cung cấp đề thi giữa kì này. Đây là cơ hội tuyệt vời để em ôn tập và nắm vững kiến thức.

Trả lời.

Lê Quang Hào

Tôi thực sự rất hạnh phúc và phấn khích khi nhận được tài liệu này. Đề thi giữa học kì 1 môn Toán năm nay của trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai TP HCM chắc chắn sẽ giúp học sinh rèn luyện kỹ năng và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.73320 sec| 2230.758 kb