Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2022 2023 trường Nguyễn Tất Thành Hà Nội

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2022 2023 trường Nguyễn Tất Thành Hà Nội

Nội dung Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2022 2023 trường Nguyễn Tất Thành Hà Nội Bản PDF

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2022 2023 trường Nguyễn Tất Thành Hà Nội

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 10! Hôm nay, Sytu xin giới thiệu đến các bạn đề kiểm tra chất lượng giữa học kì 1 môn Toán lớp 10 năm học 2022 – 2023 tại trường THCS và THPT Nguyễn Tất Thành, Đại học Sư phạm Hà Nội, thành phố Hà Nội. Đề thi được biên soạn theo hình thức trắc nghiệm khách quan kết hợp với tự luận theo tỷ lệ 30% trắc nghiệm + 70% tự luận, thời gian làm bài thi là 90 phút (không kể thời gian phát đề).

Dưới đây là một số câu hỏi mẫu trong đề thi:

1. Cho hệ bất phương trình: Khẳng định nào sau đây sai? A. Điểm D(−3;4) thuộc miền nghiệm của hệ bất phương trình đã cho. B. Điểm A(−1;4) thuộc miền nghiệm của hệ bất phương trình đã cho. C. Điểm O(0;0) thuộc miền nghiệm của hệ bất phương trình đã cho. D. Điểm C(–2;4) thuộc miền nghiệm của hệ bất phương trình đã cho.

2. Hai chiếc tàu thuỷ: Hai chiếc tàu cùng xuất phát từ vị trí A, đi thẳng theo hai hướng tạo với nhau một góc 60 độ. Tàu thứ nhất chạy với tốc độ 30km/h, tàu thứ hai chạy với tốc độ 40km/h. Hỏi sau 2 giờ hai tàu cách nhau bao nhiêu km?

3. Một phân xưởng sản xuất sản phẩm: Một phân xưởng cần sản xuất ra hai loại sản phẩm và có các hạn chế về thời gian sử dụng máy và nguyên liệu. Hỏi phân xưởng đó nên sản xuất mỗi loại sản phẩm bao nhiêu kilogam để thu lãi cao nhất?

Chúc các em học sinh thành công trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (5)

30 Phan Văn Thuận

Tôi không thể không phấn khích khi thấy tài liệu đề thi giữa học kì 1 môn Toán năm nay. Đây sẽ là cơ hội tốt để học sinh tự kiểm tra và cải thiện kết quả học tập của mình.

Trả lời.

Thư Phạm

Em rất biết ơn nhà trường đã chia sẻ tài liệu đề thi giữa học kì 1 môn Toán năm nay. Điều này giúp em có thêm nguồn tư liệu để tự ôn tập và nâng cao kỹ năng giải đề.

Trả lời.

Trần Thị Phương Chi

Tôi cảm thấy hứng thú và háo hức khi tải về tài liệu đề thi giữa học kì 1 môn Toán của trường Nguyễn Tất Thành Hà Nội. Đây là bước khởi đầu quan trọng cho việc chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Trang Phạm Huyền

Em không thể không phấn khích khi biết được có tài liệu đề thi giữa học kì 1 môn Toán năm nay. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết.

Trả lời.

Đỗ Ngọc Minh Châu

Tôi rất biết ơn nhà trường đã chuẩn bị sẵn sàng tài liệu đề thi giữa học kì 1 môn Toán cho học sinh. Điều này thể hiện sự quan tâm và chăm sóc đến sự phát triển học thuật của học sinh.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.72600 sec| 2236.227 kb