Đề tham khảo học kì 1 (HK1) lớp 7 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Thăng Long TP HCM

Đề tham khảo học kì 1 (HK1) lớp 7 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Thăng Long TP HCM

Nội dung Đề tham khảo học kì 1 (HK1) lớp 7 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Thăng Long TP HCM Bản PDF

Đề tham khảo học kì 1 Toán lớp 7 năm 2022-2023 trường THCS Thăng Long TP HCM

Sytu hân hạnh giới thiệu đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 7 đề tham khảo kiểm tra cuối học kì 1 môn Toán năm học 2022-2023 tại trường THCS Thăng Long, TP HCM. Đề thi được thiết kế theo hình thức tự luận, thời gian làm bài 90 phút (không tính thời gian giao đề); có đáp án, hướng dẫn giải chi tiết và thang điểm chấm.

Một số câu hỏi trong đề thi bao gồm biểu đồ hình quạt tròn thể hiện sở thích chọn loại trái cây yêu thích nhất của học sinh lớp 7A, bảng thống kê về sở thích mạng xã hội của học sinh THCS, và bài toán về tiền điện sinh hoạt.

Ví dụ, trong câu hỏi về loại trái cây ưa thích, học sinh sẽ phải suy luận và tính toán để biết loại trái cây được đa số học sinh lớp 7A lựa chọn. Trong câu hỏi về sở thích mạng xã hội, học sinh sẽ phải xác định số lượng học sinh nam và nữ được điều tra từ bảng thống kê.

Những bài toán như vậy không chỉ giúp học sinh rèn luyện kỹ năng toán học mà còn phát triển khả năng suy luận, logic và tư duy. Đề tham khảo học kì 1 Toán lớp 7 năm 2022-2023 trường THCS Thăng Long TP HCM là công cụ hữu ích để học sinh tự kiểm tra và nâng cao kiến thức của mình.

Bình luận (5)

Hoàng trung vũ

Tôi rất hạnh phúc và tự tin khi có Đề tham khảo học kì 1 môn Toán này. Đây chắc chắn sẽ là công cụ hỗ trợ tuyệt vời giúp học sinh hiểu rõ kiến thức và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Thuong Hoai

Em rất biết ơn vì đã có tài liệu này giúp em rèn luyện và nâng cao kiến thức Toán của mình. Cám ơn trường THCS Thăng Long và các thầy cô đã tạo điều kiện cho học sinh được tiếp cận với tài liệu hữu ích như vậy.

Trả lời.

đức giáp

Nhìn vào nội dung của đề tham khảo, tôi cảm thấy cảm động vì sự chuẩn bị kỹ lưỡng và công phu trong việc soạn ra những câu hỏi thật sự bổ ích cho học sinh.

Trả lời.

Kisan Nana

Em thấy rất vui khi có thể tải xuống file pdf Đề tham khảo học kì 1 lớp 7 môn Toán. Cảm ơn các thầy cô và ban biên soạn đã tạo ra tài liệu này.

Trả lời.

Lùn's Khiêm's

Tôi rất phấn khích khi biết có tài liệu đề tham khảo học kì 1 môn Toán của trường THCS Thăng Long TP HCM. Đây sẽ là tài liệu hữu ích giúp học sinh ôn tập và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.70286 sec| 2221.313 kb