Đề tham khảo cuối học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Lam Sơn TP HCM

Đề tham khảo cuối học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Lam Sơn TP HCM

Nội dung Đề tham khảo cuối học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Lam Sơn TP HCM Bản PDF

Đề tham khảo cuối học kỳ 1 Toán lớp 9 trường THCS Lam Sơn TP HCM

Sytu xin gửi đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 9 đề tham khảo kiểm tra cuối học kỳ 1 môn Toán lớp 9 năm học 2022 – 2023 tại trường THCS Lam Sơn, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Đề thi được biên soạn theo hình thức 100% tự luận, thời gian làm bài 90 phút (không tính thời gian phát đề). Đề thi bao gồm đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm.

Trích dẫn Đề tham khảo cuối kỳ 1 Toán lớp 9 năm 2022 – 2023 trường THCS Lam Sơn – TP HCM:

1. Tại bề mặt đại dương, áp suất nước bằng áp suất khí quyển và là 1atm (atmosphere). Bên dưới mặt nước, áp suất nước tăng thêm 1 atm cho mỗi 10 mét sâu xuống. Biết rằng mối liên hệ giữa áp suất y (atm) và độ sâu x (m) dưới mặt nước là một hàm số bậc nhất có dạng y = ax + b. Hỏi a) Xác định các hệ số a và b b) Một người thợ lặn đang ở độ sâu bao nhiêu nếu người đó chịu áp suất là 2,85.

2. Hai chiếc thuyền buồm A và B ở vị trí như trong hình vẽ. Tính khoảng cách giữa chúng (kết quả làm tròn đến 1 chữ số thập phân), biết 42o ACH 55o BCH và CH = 250m.

3. Một nhóm gồm 31 bạn học sinh tổ chức một chuyến đi du lịch (chi phí chuyến đi được chia đều cho mỗi bạn tham gia). Sau khi hợp đồng đã ký, có 3 bạn bận việc đột xuất không thể tham gia nên họ không đóng tiền. Cả nhóm quyết định mỗi bạn còn lại chịu thêm 18.000 đồng để bù tiền cho 3 bạn không tham gia. Hỏi tổng chi phí chuyến đi là bao nhiêu?

File WORD (dành cho quý thầy, cô): [insert link here]

Hãy tham gia cùng chúng tôi để thử sức và nâng cao kiến thức của mình với Đề tham khảo cuối học kỳ 1 Toán lớp 9 trường THCS Lam Sơn TP HCM. Hy vọng rằng đây sẽ là cơ hội tốt để ôn tập và chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới. Chúc các em học tốt!

Bình luận (4)

Nguyễn Thị Kim Nguyên

Em vui mừng vì đã tìm thấy tài liệu này, sẽ không còn lo ngại về việc ôn tập và chuẩn bị cho kì thi nữa. Cảm ơn trường THCS Lam Sơn và tất cả những ai đã làm nên tài liệu hữu ích này!

Trả lời.

Hoàng Long Nhật

Tôi tin rằng với tài liệu này, học sinh sẽ có cơ hội rèn luyện và kiểm tra kiến thức mình, từ đó nâng cao năng lực và tự tin hơn khi bước vào kì thi cuối học kì 1.

Trả lời.

Huỳnh Bảo

Em cảm thấy rất biết ơn với những người đã biên soạn và chia sẻ tài liệu này. Có điều gì tuyệt vời hơn khi có thể truy cập đến đề thi tham khảo chính thức từ trường mình.

Trả lời.

Kiều Dung Phạm

Tôi rất phấn khích khi thấy tài liệu Đề tham khảo cuối học kì 1 lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 của trường THCS Lam Sơn đã được công bố. Đây chắc chắn là nguồn tư liệu hữu ích giúp học sinh ôn tập và chuẩn bị cho kì thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.72557 sec| 2222.344 kb