Đề ôn tập giữa học kì 2 (HK2) lớp 10 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Duy Tân Kon Tum

Đề ôn tập giữa học kì 2 (HK2) lớp 10 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Duy Tân Kon Tum

Nội dung Đề ôn tập giữa học kì 2 (HK2) lớp 10 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Duy Tân Kon Tum Bản PDF

Đề ôn tập giữa kì 2 Toán lớp 10 năm 2022 – 2023 trường THPT Duy Tân – Kon Tum

Xin chào quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 10! Sytu xin giới thiệu tới các bạn bộ đề ôn tập kiểm tra chất lượng giữa học kì 2 môn Toán lớp 10 năm học 2022 – 2023 của trường THPT Duy Tân, tỉnh Kon Tum.Đề thi bao gồm 03 đề với hình thức 70% trắc nghiệm và 30% tự luận, thời gian làm bài 90 phút. Đề thi đã có đáp án trắc nghiệm và hướng dẫn giải tự luận để giúp các em tự kiểm tra và tự đánh giá kiến thức của mình.

Trích dẫn một số câu hỏi từ đề ôn tập:

  1. Độ cao của quả bóng golf theo thời gian có thể được tính bằng hàm bậc hai. Hãy xác định độ cao quả bóng đạt được sau 3 giây.
  2. Bạn An cần làm khung ảnh hình chữ nhật sao cho phần trong là hình chữ nhật có kích thước 9 cm x 15 cm. Tính độ rộng viền khung tối đa để diện tích cả khung là lớn nhất.
  3. Trong các phát biểu sau, phát biểu nào là đúng? (A, B, C)

Hy vọng rằng bộ đề ôn tập sẽ giúp các em nắm vững kiến thức và chuẩn bị tốt cho kì thi giữa học kì 2. Chúc các em học tốt và thành công!

Bình luận (5)

Trang Phan

Tôi thực sự rất hạnh phúc khi có thể truy cập và sử dụng tài liệu ôn tập này. Đây chắc chắn sẽ là một phần quan trọng trong hành trình học tập của tôi. Xin cảm ơn!

Trả lời.

Minh Tran

Em cảm thấy rất hứng thú khi thấy tài liệu ôn tập này có thể giúp em nắm vững kiến thức và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới. Cảm ơn tác giả rất nhiều!

Trả lời.

Bùi Đạt

Tôi không ngờ rằng tài liệu ôn tập này lại cung cấp đến mức độ chi tiết như vậy. Đây thực sự là một bất ngờ lớn và tôi rất cảm động.

Trả lời.

Thu Giang Nguyễn

Em cảm thấy rất hào hứng khi được làm quen với tài liệu ôn tập giữa học kì 2 môn Toán. Đây là cơ hội tuyệt vời để em rèn luyện và kiểm tra kiến thức của mình.

Trả lời.

Nguyễn Thị Tuyết Nga

Tôi thấy rất vui khi có thể tải về tài liệu ôn tập này mà không cần phải lo lắng về việc chuẩn bị cho kỳ thi. Cảm ơn trường THPT Duy Tân Kon Tum rất nhiều!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.61346 sec| 2230.836 kb