Đề kiểm tra học kỳ I lớp 9 môn Toán năm học 2018 2019 phòng GD ĐT Ba Đình Hà Nội

Đề kiểm tra học kỳ I lớp 9 môn Toán năm học 2018 2019 phòng GD ĐT Ba Đình Hà Nội

Nội dung Đề kiểm tra học kỳ I lớp 9 môn Toán năm học 2018 2019 phòng GD ĐT Ba Đình Hà Nội Bản PDF

Đề kiểm tra học kỳ I Toán lớp 9 năm học 2018 - 2019

Đề kiểm tra học kỳ I Toán lớp 9 năm học 2018 - 2019 của phòng GD&ĐT Ba Đình - Hà Nội bao gồm 1 trang với 5 bài toán được biên soạn dưới hình thức tự luận. Học sinh sẽ có thời gian 90 phút để hoàn thành đề thi. Kỳ thi sẽ diễn ra vào thứ Năm, ngày 13 tháng 12 năm 2018. Đề thi sẽ có lời giải chi tiết và thang điểm để học sinh tham khảo.

Trích dẫn một số câu hỏi trong đề kiểm tra:

1. Cho hàm số \( y = (2 - m)x + m + 1 \) (với \( m \) là tham số và \( m \neq 2 \)) có đồ thị là đường thẳng \( (d) \). Hỏi tìm \( m \) sao cho đồ thị hàm số đi qua điểm \( A(-1;5) \) và vẽ đồ thị hàm số. Tìm đường thẳng \( (d) \) cắt đường thẳng \( y = 3x - 1 \) tại điểm có hoành độ bằng 2, xác định tọa độ giao điểm.

2. Cho đường tròn \( (O; R) \) và một điểm \( A \) sao cho \( OA = 2R \). Vẽ các tiếp tuyến \( AB \) và \( AC \) với đường tròn, trong đó \( B \) và \( C \) là tiếp điểm. Vẽ đường kính \( BOD \). Chứng minh rằng 4 điểm \( A \), \( B \), \( O \), \( C \) cùng thuộc một đường tròn và \( DC \parallel OA \). Xác định diện tích tứ giác \( AKOS \) theo \( R \).

Đề kiểm tra học kỳ I Toán lớp 9 năm học 2018 - 2019 sẽ là cơ hội để học sinh thể hiện kiến thức và kỹ năng của mình trong môn học này. Chúc các em học sinh thành công!

Bình luận (5)

TXT Khánh

Tôi cảm thấy may mắn khi tìm thấy tài liệu đề kiểm tra môn Toán này. Cảm ơn phòng GD ĐT Ba Đình Hà Nội rất nhiều vì việc hỗ trợ cho học sinh như chúng em.

Trả lời.

Sóng Kiều

Em thực sự rất hạnh phúc khi có thể truy cập và sử dụng tài liệu đề kiểm tra môn Toán này. Điều này giúp em thấy rằng mình được quan tâm và chăm sóc.

Trả lời.

Huy Quang

Tôi tin chắc rằng việc ôn luyện từ tài liệu đề kiểm tra này sẽ giúp học sinh lớp 9 thêm tự tin và thành công trong bài kiểm tra sắp tới.

Trả lời.

Chẩu Minh Tuấn

Em rất cảm động khi thấy tài liệu đề kiểm tra môn Toán, bởi vì có lẽ đây sẽ là cơ hội để em tự kiểm tra kiến thức và nâng cao kỹ năng của mình.

Trả lời.

Tony Pro

Tôi không thể không biết ơn phòng GD ĐT Ba Đình Hà Nội khi cung cấp tài liệu đề kiểm tra môn Toán cho học sinh. Điều này thật sự quan trọng đối với việc học tập của chúng em.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.10659 sec| 2230.867 kb