Đề kiểm tra học kì 2 (HK2) lớp 8 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Hà Huy Tập TP HCM

Đề kiểm tra học kì 2 (HK2) lớp 8 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Hà Huy Tập TP HCM

Nội dung Đề kiểm tra học kì 2 (HK2) lớp 8 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Hà Huy Tập TP HCM Bản PDF

Bài kiểm tra học kì 2 môn Toán lớp 8 năm học 2019-2020 tại trường THCS Hà Huy Tập, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh đã được tổ chức. Đề thi bao gồm đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm. Dưới đây là một số câu hỏi trong bài kiểm tra:

Câu 1: Giải bài toán bằng cách lập phương trình: Một khu vườn hình chữ nhật có chu vi 56m. Nếu tăng chiều dài thêm 4m và giảm chiều rộng 2m thì diện tích tăng thêm 8m2. Tính chiều dài và chiều rộng ban đầu của khu vườn.

Câu 2: Người ta dùng máy ảnh để chụp một người có chiều cao AB = 1,5m. Sau khi rửa phim, thấy ảnh CD cao 4cm. Biết khoảng cách từ phim đến vật kính của máy ảnh lúc chụp là ED = 6cm. Hỏi người đó đứng cách vật kính máy ảnh một đoạn BE bao nhiêu cm?

Câu 3: Cho tam giác ABC vuông tại A có AB < AC. Kẻ đường cao AD (D thuộc BC).
a) Chứng minh ABC ~ DBA và suy ra tỉ số đồng dạng.
b) Chứng minh AD^2 = DB.DC.
c) Gọi K là điểm bất kỳ thuộc cạnh AC. Gọi S là hình chiếu của A lên BK. Chứng minh: BKD = BCS.

Quý thầy, cô giáo và các em học sinh có thể tải file Word chứa đề kiểm tra này. Các bước giải và lời giải chi tiết cũng được cung cấp để giúp quý thầy, cô và các em hiểu rõ từng bước giải bài. Đề kiểm tra này giúp các em ôn tập và kiểm tra kiến thức đã học trong học kì 2 môn Toán lớp 8.

Việc giữ bí mật đề kiểm tra là rất quan trọng, vì vậy chúng ta hãy tuân thủ quy định và không chia sẻ đề kiểm tra này trước khi kỳ thi kết thúc. Sự công bằng và chính trực trong việc kiểm tra là mục tiêu của chúng ta.

Chúc quý thầy, cô giáo và các em học sinh thành công trong kỳ thi học kì 2!
Bình luận (5)

Thân Nguyễn

Tôi hết sức háo hức khi nhìn thấy đề kiểm tra Toán lớp 8 HK2 trường THCS Hà Huy Tập. Đây chắc chắn là công cụ hữu ích cho việc ôn tập và kiểm tra kiến thức của học sinh. Cảm ơn những người đã biên soạn và chia sẻ tài liệu này.

Trả lời.

Thùy Linh Nguyễn

Em thấy cảm động với sự chuẩn bị cẩn thận và công phu của tài liệu Đề kiểm tra Toán lớp 8 HK2 trường THCS Hà Huy Tập. Đây là nguồn tư liệu quý giá giúp em rèn luyện kỹ năng và nhớ kiến thức.

Trả lời.

User Google

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đối với người đã chia sẻ đề kiểm tra Toán lớp 8 HK2 của trường Hà Huy Tập. Những tài liệu như vậy thật sự hữu ích cho việc học tập của học sinh.

Trả lời.

Trà Thanh

Em thấy rất vui khi có thể tải về đề kiểm tra Toán học kì 2 của trường THCS Hà Huy Tập. Đề thi này hứa hẹn sẽ giúp em cải thiện kỹ năng giải bài tập.

Trả lời.

Sa Bảo Nam

Tôi rất phấn khích khi tìm thấy đề kiểm tra học kì 2 môn Toán của lớp 8 trường THCS Hà Huy Tập. Đề thi này sẽ giúp học sinh ôn tập và chuẩn bị tốt cho kì thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.98875 sec| 2231.711 kb