Đề kiểm tra giữa học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2019 2020 trường Lương Thế Vinh Hà Nội

Đề kiểm tra giữa học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2019 2020 trường Lương Thế Vinh Hà Nội

Nội dung Đề kiểm tra giữa học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2019 2020 trường Lương Thế Vinh Hà Nội Bản PDF

Đề kiểm tra giữa học kì 1 lớp 11 môn Toán trường Lương Thế Vinh Hà Nội

Trong tuần vừa qua, trường THPT Lương Thế Vinh, Hà Nội đã tổ chức kỳ thi khảo sát chất lượng giữa học kỳ 1 môn Toán lớp 11 năm học 2019 - 2020, nhằm đánh giá chất lượng học tập của học sinh.

Đề kiểm tra giữa học kì 1 môn Toán lớp 11 năm 2019 - 2020 trường Lương Thế Vinh - Hà Nội có mã đề 132, gồm 06 trang với 50 câu trắc nghiệm. Thời gian làm bài là 90 phút, nội dung kiểm tra bao quát những kiến thức Toán lớp 11 đã được học.

Trích dẫn một số câu hỏi trong đề kiểm tra:

"Bạn Khỏe muốn đi tập Gym, nếu đi buổi tối thì có 5 phòng tập, đi buổi sáng thì có 3 phòng tập, bạn ấy tập 2 buổi 1 tuần và tập ở phòng nào cũng được. Hỏi bạn ấy có thể có bao nhiêu cách chọn lịch tập?"

"Trong một khoảng thời gian, xác suất để các hãng taxi Vrab, VNGopro, NVTaxi có chương trình khuyến mại lần lượt là 0,6; 0,7; 0,8. Tính xác suất để trong khoảng thời gian đó khách hàng nhận được khuyến mại?"

"Cho hai hình bình hành ABCD và ABEF không cùng nằm trong một mặt phẳng. Gọi O, O1 lần lượt là tâm của hình bình hành ABCD và ABEF, M là trung điểm của CD. Trong các khẳng định sau có bao nhiêu khẳng định đúng?"

Đề kiểm tra này không chỉ giúp học sinh ôn tập kiến thức mà còn đánh giá khả năng áp dụng kiến thức vào các bài toán thực tế. Hy vọng rằng học sinh sẽ hoàn thành tốt bài thi và đạt kết quả cao.

Bình luận (5)

Đinh Duy Khang

Tôi tin rằng việc tham gia vào bài kiểm tra này sẽ giúp học sinh rèn luyện kỹ năng làm việc độc lập, tự tin và phát triển tư duy logic của mình.

Trả lời.

Đỗ Thanh Huyền

Em thấy vui khi có cơ hội tham gia vào bài kiểm tra này, đó là cơ hội để em thử thách bản thân và nâng cao kiến thức của mình.

Trả lời.

Chung Y Bình

Tôi hết sức ấn tượng với đề kiểm tra này, vừa làm học sinh cảm thấy sự hứng thú với môn học, vừa giúp họ rèn luyện kiến thức một cách hiệu quả.

Trả lời.

Nguyễn Ba

Em cảm thấy biết ơn với công sức mà thầy/cô giáo đã bỏ ra để soạn đề kiểm tra chất lượng như vậy cho học sinh.

Trả lời.

Vũ trà My

Tôi rất phấn khích khi thấy đề kiểm tra giữa học kì 1 môn Toán của trường Lương Thế Vinh Hà Nội, đến từng chi tiết cẩn thận và logic.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.70095 sec| 2261.438 kb