Đề kiểm tra cuối học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2021 2022 sở GD ĐT Bắc Giang

Đề kiểm tra cuối học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2021 2022 sở GD ĐT Bắc Giang

Nội dung Đề kiểm tra cuối học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2021 2022 sở GD ĐT Bắc Giang Bản PDF

Đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Toán lớp 6 năm học 2021-2022 tại sở GD&ĐT Bắc Giang đã diễn ra vào ngày...tháng 12 năm 2021. Kì thi được tổ chức để đánh giá chất lượng học tập của học sinh trong môn Toán. Đề kiểm tra được biên soạn theo hình thức 50% trắc nghiệm và 50% tự luận, gồm tổng cộng 24 câu hỏi. Thời gian làm bài thi là 90 phút.

Trong đề kiểm tra, học sinh sẽ phải trả lời các câu hỏi về các kiến thức cơ bản như hình học, phân số, cộng trừ nhân chia, v.v. Ví dụ, một câu hỏi trong đề kiểm tra có thể là: "Hình chữ nhật, hình bình hành, hình thoi là các hình có trục đối xứng?"

Ngoài ra, trong đề kiểm tra còn có các bài toán về tính toán và logic. Ví dụ như: "Một sân bóng mini hình chữ nhật có diện tích bao nhiêu mét vuông?". Hoặc "Nếu sau khi hoàn thành nhiệm vụ, chiếc tàu ngầm nổi lên thêm 82m, thì nó sẽ ở độ cao nào so với mực nước biển?"

Kì thi cũng đặt ra các bài toán thực tế như việc tính nhiệt độ theo giờ đối với một địa điểm cụ thể vào ngày mùa đông.

Nhằm khuyến khích học sinh có thành tích tốt, giáo viên chủ nhiệm cùng phụ huynh học sinh đã chuẩn bị 120 quyển vở và 72 chiếc bút để trao cho học sinh xuất sắc nhất. Câu hỏi thêm:"Hỏi có thể chia được nhiều nhất bao nhiêu phần thưởng?"để kích thích học sinh tư duy và tính toán.

Tổng thể, đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Toán lớp 6 năm học 2021-2022 tại sở GD&ĐT Bắc Giang có nhiều bài toán đa dạng, phong phú, giúp học sinh phát triển kỹ năng tư duy logic và khả năng tính toán.
Bình luận (4)

14 Hoàng Văn Huy

Em thấy rất phấn khích khi có cơ hội thử sức với đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Toán lớp 6. Tài liệu này giúp em nâng cao kỹ năng giải bài tập và tự tin hơn trong học tập.

Trả lời.

Lê Anh Tú

Tôi rất biết ơn những người đã biên soạn và chia sẻ tài liệu này. Đây thực sự là nguồn tư liệu hữu ích giúp học sinh lớp 6 nắm vững kiến thức và chuẩn bị tốt cho kỳ thi cuối học kì.

Trả lời.

Thi tuan nhi Le

Em cảm thấy háo hức khi được đọc và tải về đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Toán lớp 6. Tài liệu giúp em ôn tập kiến thức một cách hiệu quả và tự tin hơn khi đối diện với bài thi.

Trả lời.

Võ Văn Nhật Minh

Tôi rất vui mừng khi thấy tài liệu đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Toán của lớp 6 năm nay đến từ Sở GD ĐT Bắc Giang. Đề thi rất chuẩn, phù hợp với chương trình học và giúp học sinh rèn luyện kỹ năng giải bài tập.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.71990 sec| 2214.219 kb