Đề kiểm tra cuối học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2020 2021 phòng GD ĐT thành phố Huế

Đề kiểm tra cuối học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2020 2021 phòng GD ĐT thành phố Huế

Nội dung Đề kiểm tra cuối học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2020 2021 phòng GD ĐT thành phố Huế Bản PDF

Đề kiểm tra cuối học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2020-2021 phòng GD ĐT thành phố Huế

Trước kì thi cuối học kì 1 môn Toán của lớp 6, chúng ta cần tự rèn luyện bằng việc giải các bài tập trắc nghiệm và tự luận. Đề kiểm tra đã được phòng GD ĐT thành phố Huế chuẩn bị sẽ giúp các em ôn tập hiệu quả.

Đề kiểm tra bao gồm các câu hỏi đa dạng, từ việc tìm số nguyên tố, phân tích thừa số đến tính toán về hình học. Ví dụ, trong đề kiểm tra này, có câu hỏi yêu cầu thay a, b bằng chữ số thích hợp để x = 2a6b là bội của 9 và a là số nguyên tố chẵn.

Để giải câu này, trước hết ta cần phân tích xem số nào thỏa mãn điều kiện bội của 9, và sau đó tìm ra số nguyên tố chẵn thích hợp để x là bội của 9. Như vậy, từ việc giải câu này, các em sẽ rèn luyện được kỹ năng tìm số nguyên tố và phân tích thừa số một cách linh hoạt.

Ngoài ra, đề kiểm tra còn đưa ra câu hỏi về vấn đề số học, như việc tìm số lượng cam trong một sọt theo điều kiện cho trước. Điều này giúp các em áp dụng được kiến thức về bội số và phép chia để giải quyết vấn đề thực tế.

Đề kiểm tra còn đưa ra câu hỏi về hình học, yêu cầu tính toán độ dài các đoạn thẳng và xác định vị trí của các điểm trên tia Ox. Việc này giúp các em rèn luyện kỹ năng tính toán và điều chỉnh bài toán hình học một cách chính xác.

Qua đó, việc ôn tập và giải đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Toán lớp 6 sẽ giúp các em tự tin hơn trong kì thi sắp tới và cải thiện kỹ năng giải bài toán một cách hiệu quả.

Bình luận (4)

Nguyễn Phuong Anh

Em phấn khích lắm khi có cơ hội làm bài thi Toán đầu tiên của năm học. Cảm ơn phòng GD ĐT đã chuẩn bị đề kiểm tra này cho chúng em!

Trả lời.

Nguyễn như ý

Tôi rất biết ơn vì đã có tài liệu đề kiểm tra này để giúp học sinh ôn tập và chuẩn bị tốt cho kỳ thi cuối kì. Đúng là phòng GD ĐT thành phố Huế rất chu đáo!

Trả lời.

Thach Triệu

Em không thể tin được mình đã tìm thấy đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Toán của lớp 6 tại đây. Sẽ có nhiều bài tập thú vị và thách thức đấy!

Trả lời.

Minh anh

Tôi rất vui khi tìm thấy đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Toán của lớp 6. Đây chắc chắn sẽ là cơ hội tốt để kiểm tra kiến thức và kỹ năng của học sinh.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.26011 sec| 2230.805 kb