Đề khảo sát lớp 9 môn Toán năm học 2018 2019 trường THCS Cổ Loa Hà Nội

Đề khảo sát lớp 9 môn Toán năm học 2018 2019 trường THCS Cổ Loa Hà Nội

Nội dung Đề khảo sát lớp 9 môn Toán năm học 2018 2019 trường THCS Cổ Loa Hà Nội Bản PDF

Đề khảo sát Toán lớp 9 năm học 2018 - 2019 trường THCS Cổ Loa Hà Nội

Chúng tôi xin giới thiệu đến các em học sinh lớp 9 đề kiểm tra khảo sát Toán lớp 9 năm học 2018 – 2019 trường THCS Cổ Loa – Hà Nội. Đề thi này được tổ chức vào thứ Bảy ngày 13 tháng 04 năm 2019 nhằm đánh giá kỹ năng học tập môn Toán của học sinh khối lớp 9 trong giai đoạn cuối học kỳ 2 năm học 2018 – 2019. Đây cũng là cơ hội để các em tự kiểm chứng năng lực bản thân trước khi bước vào kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2019 – 2020.

Đề khảo sát Toán lớp 9 năm học 2018 – 2019 của trường THCS Cổ Loa Hà Nội gồm 01 trang với 05 bài toán dạng tự luận. Học sinh sẽ có thời gian 120 phút để hoàn thành bài kiểm tra khảo sát Toán lớp 9.

Dưới đây là một số câu hỏi trong đề khảo sát:

  • Giải bài toán sau bằng cách lập phương trình hoặc hệ phương trình: Hai người cùng làm chung một công việc thì sau 6 giờ xong. Nếu làm riêng xong công việc đó thì người thứ nhất làm nhanh hơn người thứ hai là 5 giờ. Hãy tính thời gian mỗi người làm riêng xong công việc đó.
  • Trong mặt phẳng xOy cho Parabol (P): y = x^2 và đường thẳng (d): y = 2(m – 3)x + 4. Hãy chứng minh rằng đường thẳng (d) luôn cắt (P) tại hai điểm phân biệt A và B với mọi giá trị của m. Tiếp theo, gọi I là giao điểm của (d) và trục Oy. Hãy tìm m để A và B đối xứng qua I.
  • Cho đường tròn (O;R) đường kính AB và điểm C thuộc (O) sao cho AC < BC. Tiếp tuyến tại C cắt các tiếp tuyến tại A và B lần lượt tại E và F. Hãy chứng minh rằng tứ giác AECO nội tiếp. Tiếp theo, gọi H là giao điểm của EO và AC. Chứng minh: OH.OE = R^2. Sau đó, BC cắt AB tại D, OD cắt AC tại I, tia DH cắt AB tại K. Gọi P là điểm đối xứng của H qua E. Hãy chứng minh tứ giác AHDP là hình bình hành và IK // AD. Cuối cùng, IK cắt EO tại M. Chứng minh ba điểm A, M, F thẳng hàng.

Đây là một bài kiểm tra quan trọng giúp học sinh tự đánh giá kiến thức và kỹ năng của mình, chuẩn bị tốt cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10. Chúc các em thành công!

Bình luận (4)

Phan Thị Thanh Hoài

Em biết ơn vì tài liệu này đã giúp em chuẩn bị tốt hơn cho kì thi sắp tới. Chúc các bạn học sinh khác có thể làm tốt và đạt kết quả cao trong bài kiểm tra này.

Trả lời.

Nguyễn Vinh

Tôi phấn khích để thử sức với những câu hỏi sáng tạo và thú vị trong đề khảo sát lần này. Chắc chắn đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời để học sinh thể hiện bản lĩnh và phấn đấu hết mình.

Trả lời.

Vân Nguyễn

Em cảm động khi thấy tài liệu này đã được chuẩn bị kỹ lưỡng và chuyên nghiệp. Cảm ơn thầy/cô và những người đã làm ra đề này rất nhiều.

Trả lời.

Nha Huệ Vũ

Tôi rất vui khi có cơ hội tham gia vào đề khảo sát lớp 9 môn Toán của trường THCS Cổ Loa Hà Nội. Đề này thực sự là một thách thức đối với học sinh, nhưng cũng là cơ hội để họ thể hiện kiến thức và kỹ năng của mình.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.83395 sec| 2232.727 kb