Đề khảo sát chất lượng lớp 10 môn Toán năm 2018 2019 trường Gia Bình 1 Bắc Ninh lần 1

Đề khảo sát chất lượng lớp 10 môn Toán năm 2018 2019 trường Gia Bình 1 Bắc Ninh lần 1

Nội dung Đề khảo sát chất lượng lớp 10 môn Toán năm 2018 2019 trường Gia Bình 1 Bắc Ninh lần 1 Bản PDF

Đề khảo sát chất lượng lớp 10 môn Toán năm 2018 - 2019 trường Gia Bình 1 Bắc Ninh lần 1

Đề khảo sát chất lượng môn Toán lớp 10 năm 2018 - 2019 trường Gia Bình 1, Bắc Ninh lần 1 được thiết kế để kiểm tra kiến thức của học sinh lớp 10A7. Đề bao gồm 6 trang với 50 câu hỏi và bài toán trắc nghiệm thuộc các chủ đề Toán lớp 10 đã học.

Ví dụ về câu hỏi trong đề khảo sát:

- Xét trên tập số thực, khẳng định nào sau đây là đúng? + A. Hai phương trình x^2 + 1 = 0 và |x + 1| = -3 là hai phương trình tương đương. + B. Các phương trình bậc 3 một ẩn đều có 3 nghiệm thực. + C. Các phương trình bậc 2 một ẩn đều có 2 nghiệm thực. + D. Định lý Vi-ét không áp dụng cho phương trình bậc 2 có nghiệm kép.

Câu hỏi trên giúp học sinh áp dụng kiến thức về phương trình trong tập số thực.

Đề còn đề cập đến việc phân tích số học sinh giỏi Toán trong khối 10 năm học 2018 - 2019 của Trường Gia Bình 1, Bắc Ninh. Với các thông tin về học sinh giỏi Toán, Lí, Anh và số lượng học sinh trong từng nhóm, học sinh sẽ phải giải quyết vấn đề để tìm ra số lượng học sinh giỏi Toán.

Bên cạnh đó, đề cũng đưa ra bài toán về việc tận dụng diện tích mảnh đất của cô Tình để trồng rau. Học sinh sẽ cần tính diện tích lớn nhất cô Tình có thể rào được với 60m lưới và điều kiện rào 3 cạnh của hình chữ nhật.

Qua đó, việc làm bài đề khảo sát không chỉ giúp học sinh ôn tập kiến thức mà còn giúp họ phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic.

Bình luận (5)

Lu266 Nguyễn

Em thực sự rất phấn khích với đề thi khảo sát chất lượng lần này. Cảm ơn thầy cô và trường đã tạo điều kiện cho em có cơ hội rèn luyện kiến thức và kỹ năng toán học của mình.

Trả lời.

Nguyễn Ngọc Phương Nhi

Tôi rất hạnh phúc vì có cơ hội tham gia vào bài kiểm tra này. Đề thi rất thú vị và giúp tôi tự tin hơn trong việc giải quyết các bài toán, đồng thời nâng cao kiến thức toán học.

Trả lời.

Bùi Thiên Bình

Em thật sự biết ơn sự chăm sóc và quan tâm của trường đối với học sinh, bằng việc tổ chức các khảo sát chất lượng như vậy. Điều này giúp em cải thiện kiến thức và kỹ năng của mình mỗi ngày.

Trả lời.

ngô gia huy

Tôi rất cảm động khi nhận thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chất lượng của đề thi. Điều này thể hiện tâm huyết và trách nhiệm cao của thầy cô giáo đối với việc giáo dục học sinh.

Trả lời.

Minh Anh Nghiêm

Em thật sự phấn khích khi tham gia làm đề khảo sát chất lượng lần này. Các câu hỏi không quá khó nhưng cũng không quá dễ, giúp em tự tin và tự học hỏi nhiều hơn.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.69221 sec| 2231.367 kb