Đề học sinh giỏi huyện lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 phòng GD ĐT Củ Chi TP HCM

Đề học sinh giỏi huyện lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 phòng GD ĐT Củ Chi TP HCM

Nội dung Đề học sinh giỏi huyện lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 phòng GD ĐT Củ Chi TP HCM Bản PDF

Đề học sinh giỏi môn Toán lớp 9 năm 2022 - 2023

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 9! Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về đề thi chọn học sinh giỏi cấp huyện môn Toán lớp 9 năm học 2022 - 2023 do phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh tổ chức. Kỳ thi sẽ diễn ra vào thứ Sáu, ngày 12 tháng 11 năm 2022.

Đề thi bao gồm các bài toán thú vị như sau:

1. Cho hình vuông ABCD có AB = a, P và Q lần lượt là thuộc các cạnh AB, AD sao cho PCQ = 45°. Chứng minh rằng chu vi APQ = 2a.

2. Cho ABC vuông tại A (AB < AC), đường cao AH, phân giác AD. Trên AC lấy E sao cho AE = AB, BE cắt AH tại I. Chứng minh các điều kiện được đề bài yêu cầu.

3. Cho ABC cân tại A (A nhọn), H là trực tâm. Gọi E là trung điểm của AC. Lấy D trên BC sao cho BC = 3.CD. Chứng minh rằng BE vuông góc HD.

Hy vọng đề thi sẽ giúp các em rèn luyện kỹ năng giải bài toán, nâng cao kiến thức và chuẩn bị tốt cho cuộc thi sắc sảo sắc màu sắc đỉnh cao sắc thuộc huyện Củ Chi này. Chúc các em thành công!

Bình luận (5)

Đăng Thị Hiền Trang

Tôi thực sự muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể người đã công bố tài liệu này, vì đã tạo ra cơ hội và khuyến khích sự phấn đấu của các em học sinh.

Trả lời.

nguyen sam

Em sẽ không ngần ngại download file pdf này để có thể ôn tập hiệu quả hơn. Cảm ơn phòng GD ĐT Củ Chi đã tạo điều kiện này cho các em.

Trả lời.

Nguyễn Thị Uyên Nhi

Tôi tin rằng với tài liệu này, các em học sinh sẽ có thêm động lực và nỗ lực hơn trong quá trình học tập. Chắc chắn sẽ có nhiều thành công đến với các em.

Trả lời.

Mạc Ngọc Ánhh

Em không thể giấu được sự hồi hộp và cảm động trước tài liệu này. Đây chắc chắn là một bước quan trọng để phấn đấu và phát triển bản thân.

Trả lời.

39.Lê Phước Thịnh. 8/7

Tôi cảm thấy biết ơn với sự chu đáo của phòng GD ĐT Củ Chi khi đã công bố đề thi này, giúp các em học sinh có cơ hội ôn tập và tự tin hơn trong kì thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.67193 sec| 2230.242 kb