Đề học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Trần Phú TP HCM

Đề học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Trần Phú TP HCM

Nội dung Đề học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Trần Phú TP HCM Bản PDF

Đề kiểm tra cuối học kì 1 Toán lớp 9 năm 2022-2023 trường THCS Trần Phú TP HCM

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 9! Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau điểm qua một số câu hỏi từ đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Toán lớp 9 năm học 2022-2023 trường THCS Trần Phú, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

Để bắt đầu, hãy cùng nhau xem qua một số câu hỏi trong đề thi này:

Câu 1: Thời gian từ khi một người bắt đầu nhảy Bungee trên cao cách mặt nước đến khi chạm mặt nước được cho bởi công thức 3√(9,8d). Hãy tính thời gian của một người nhảy Bungee từ vị trí cao cách mặt nước 108m đến khi chạm mặt nước (kết quả làm tròn một chữ số thập phân).

Câu 2: Nếu một người nhảy Bungee từ một vị trí khác đến khi chạm mặt nước là 7 giây. Hãy tìm độ cao của người này so với mặt nước (làm tròn đến mét).

Câu 3: Hải đăng Kê Gà cao 65m ở mũi Kê Gà thuộc tỉnh Bình Thuận. Một người đang ở trên đài quan sát của hải đăng này nhìn thấy một chiếc tàu ở xa với góc 30 độ. Hỏi khoảng cách từ tàu đến chân hải đăng là bao nhiêu (làm tròn đến mét).

Với những câu hỏi thú vị như vậy, đề thi cuối học kì 1 Toán lớp 9 năm 2022-2023 trường THCS Trần Phú chắc chắn sẽ giúp các em học sinh rèn luyện kỹ năng giải các bài toán, phát triển tư duy logic và sự sáng tạo.

Chúc quý thầy cô và các em học sinh có kì thi thành công! Hãy cố gắng hết mình và tự tin trước mỗi câu hỏi để đạt kết quả tốt nhất!

Bình luận (5)

dat2010 phamvantien

Em thấy tự tin hơn khi có trước mắt một tài liệu ôn tập Toán chất lượng như vậy. Cảm ơn thầy cô đã không ngừng hỗ trợ em trong quá trình học tập.

Trả lời.

trần vi vũ

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến tác giả đã biên soạn bộ đề học kì 1 này. Công việc của họ giúp đỡ không chỉ học sinh mà còn cả giáo viên.

Trả lời.

Chi Béo

Em đang hồi hộp không biết đề học kì 1 năm nay sẽ như thế nào. Nhưng có vẻ tài liệu này sẽ giúp em chuẩn bị tốt nhất cho kì thi sắp tới.

Trả lời.

Đỗ Huỳnh Ánh

Tôi rất phấn khích khi thấy đề học kì 1 này được thiết kế rất logic và cân đối. Đây là cơ hội tốt để học sinh rèn luyện kỹ năng tư duy toán học.

Trả lời.

dương

Em không thể tin được năm nay lại có thêm một bộ đề học kì 1 chất lượng như vậy. Cảm ơn thầy cô đã chuẩn bị tận tình để giúp học sinh rèn luyện kiến thức.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.70040 sec| 2221.938 kb