Đề cương ôn tập học kì 1 (HK1) lớp 7 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Thành Công Hà Nội

Đề cương ôn tập học kì 1 (HK1) lớp 7 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Thành Công Hà Nội

Nội dung Đề cương ôn tập học kì 1 (HK1) lớp 7 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Thành Công Hà Nội Bản PDF

Đề cương ôn tập học kì 1 (HK1) lớp 7 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Thành Công Hà Nội

Chào các thầy cô và các em học sinh lớp 7! Để chuẩn bị tốt cho kỳ thi cuối học kì 1 môn Toán, Sytu xin giới thiệu đến các bạn tài liệu ôn tập đề cương dành cho lớp 7 năm học 2022 – 2023 tại trường THCS Thành Công, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

Phần 1 của đề cương sẽ tập trung vào kiến thức về số hữu tỷ và số thực. Phần này rất quan trọng để các em hiểu và áp dụng các kiến thức cơ bản trong đề thi.

Phần 2 của đề cương sẽ giúp các em học cách thu thập và biểu diễn dữ liệu một cách hiệu quả. Đây là kỹ năng quan trọng giúp các em xử lý dữ liệu và làm được các bài toán thực tế.

Phần 3 sẽ tập trung vào hình học. Các em sẽ được ôn tập về các khái niệm cơ bản trong hình học như hình phẳng, hình không gian, tỉ lệ, v.v.

Hy vọng rằng đề cương ôn tập này sẽ giúp các em ôn tập hiệu quả và tự tin đối phó với kỳ thi sắp tới. Chúc các em học tốt!

Bình luận (5)

trần ánh hồng

Em không thể không biết ơn thầy cô đã biên soạn tài liệu ôn tập năm 2022 2023 này, chắc chắn sẽ là cống hiến quý báu cho quá trình học tập của em và mọi người.

Trả lời.

Lê Huỳnh Khánh Ly

Tôi thấy tự hào về trường THCS Thành Công Hà Nội khi có tài liệu ôn tập tổng hợp đầy đủ và chi tiết như vậy, chắc chắn sẽ giúp học sinh phát triển tốt hơn.

Trả lời.

khánh an vũ nguyễn

Em rất vui và hạnh phúc khi có cơ hội sử dụng tài liệu ôn tập chất lượng như vậy, hy vọng sẽ đạt được kết quả cao trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Phạm Phương

Tôi không thể không phấn khích khi biết được tài liệu này, sẽ giúp tôi và học sinh của mình có thêm nguồn kiến thức để ôn tập.

Trả lời.

Quân

Em thực sự cảm động khi thấy có người đã bỏ công sức tạo ra tài liệu ôn tập chi tiết như vậy, chắc chắn sẽ giúp em cải thiện kết quả học tập.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.02233 sec| 2229.758 kb