Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Quế Sơn Quảng Nam

Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Quế Sơn Quảng Nam

Nội dung Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Quế Sơn Quảng Nam Bản PDF

Đề cuối học kỳ 1 Toán lớp 11 năm 2022 - 2023 trường THPT Quế Sơn - Quảng Nam

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về đề kiểm tra cuối học kỳ 1 môn Toán lớp 11 năm học 2022 - 2023 tại trường THPT Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam. Đề thi bao gồm cả câu hỏi trắc nghiệm và lời giải chi tiết các câu hỏi tự luận.

1. Một khách sạn phục vụ khách điểm tâm với 4 món ăn khác nhau và 5 món uống khác nhau. Hỏi mỗi người khách có bao nhiêu cách chọn một món ăn và một món uống?

2. Người ta lắp các bóng đèn trang trí tại các giao điểm trong một bảng ô vuông kích thước 8 x 8. Các bóng đèn đều hoạt động tốt và ở trạng thái ngắt. Bật ngẫu nhiên 4 bóng đèn. Tính xác suất để 4 bóng đó ở 4 đỉnh của một hình vuông.

3. Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình bình hành. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD. a) Tìm giao tuyến của hai mặt phẳng (SAD) và (SMN). b) Một mặt phẳng (P) đi qua MN và song song với SC. Xác định thiết diện của hình chóp cắt bởi mặt phẳng (P). Thiết diện là hình gì?

Đề thi này sẽ giúp các em học sinh ôn tập và kiểm tra kiến thức của mình sau một học kỳ làm việc vất vả. Chúc các em học sinh đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (5)

Long Nguyễn Thanh

Tôi sẽ không ngần ngại thử sức với những câu hỏi thú vị trong đề thi này. Chắc chắn đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để phát huy khả năng của mình.

Trả lời.

Bùi Hồng Dung

Nhìn vào đề thi, em cảm thấy rất hứng khởi và muốn thử sức ngay lập tức. Cảm ơn thầy cô đã tạo điều kiện cho các em rèn luyện và hoàn thiện bản thân.

Trả lời.

quỳnh phan

Tôi rất phấn khích khi có thể tham gia vào đề thi này. Điều này sẽ giúp tăng cường kiến thức và sự tự tin cho các em.

Trả lời.

gia bao

Những bài toán trong đề thi thật sự hấp dẫn và thách thức. Em sẽ cố gắng giải quyết chúng một cách chính xác và sáng tạo.

Trả lời.

Phan Trần Yến nhi

Em không thể không phấn khích khi nhìn thấy đề thi này. Cảm ơn thầy cô đã dành thời gian và công sức để soạn ra những câu hỏi thú vị như vậy.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.85164 sec| 2230.617 kb