Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2023 2024 trường THPT Ngô Quyền BR VT

Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2023 2024 trường THPT Ngô Quyền BR VT

Nội dung Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2023 2024 trường THPT Ngô Quyền BR VT Bản PDF

Đề cuối học kì 1 Toán lớp 10 năm 2023 - 2024 trường THPT Ngô Quyền - BR VT

Chào mừng quý thầy cô và các em học sinh lớp 10 đến với đề kiểm tra cuối học kỳ 1 môn Toán lớp 10 năm học 2023 - 2024 trường THPT Ngô Quyền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đề thi của chúng ta sẽ bao gồm các câu hỏi thú vị và bổ ích để kiểm tra kiến thức của các em.

Đây là một số câu hỏi trong đề thi: 1. Muốn đo chiều cao của tháp chàm Por Klong Garai ở Ninh Thuận, người ta sử dụng giác kế và đo được các góc để tính toán chiều cao của tháp. 2. Xác định khoảng cách giữa hai cột điện trên đỉnh núi bằng cách sử dụng thước dây và giác kế để đo khoảng cách và góc nhìn từ các điểm khác nhau. 3. Sử dụng máy I và máy II trong xưởng sản xuất để tính số tiền lãi lớn nhất mà xưởng có thể kiếm được trong một tháng.

Đề thi sẽ được cung cấp kèm theo đáp án và hướng dẫn chấm điểm chi tiết để giúp các em tự kiểm tra và cải thiện kỹ năng trong môn Toán.

Chúc quý thầy cô và các em học sinh đạt kết quả tốt trong bài kiểm tra này! Đừng quên học cẩn thận và tự tin giải quyết các bài toán thú vị trên đề thi.

Bình luận (5)

NGUYỄN THIỆN NHÂN

Em thật sự rất hạnh phúc khi có tài liệu ôn tập chất lượng như vậy. Đây là cơ hội tuyệt vời để nắm vững kiến thức và tự tin hơn trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

do nguyen thien nhan

Tôi rất vui khi thấy tài liệu này mang lại lợi ích cho cộng đồng học sinh. Hy vọng rằng mọi người sẽ tận dụng cơ hội này để học tập và phát triển.

Trả lời.

Nguyễn Văn Đức Hậu

Em mong rằng tài liệu này sẽ giúp cho các em học sinh chuẩn bị tốt cho kỳ thi cuối học kì. Cảm ơn người đã tạo ra và chia sẻ tài liệu này.

Trả lời.

Mobile Fifa

Tôi tin rằng tài liệu Đề cuối học kì 1 lớp 10 môn Toán năm 2023 2024 sẽ giúp cho việc ôn tập của học sinh trở nên hiệu quả hơn. Cảm ơn người đã chia sẻ tài liệu này.

Trả lời.

Trâm Anh Phạm

Em rất cảm động khi thấy có người đã chia sẻ tài liệu này. Đây là tinh thần đồng mình và tương thân tương ái mà em luôn mong muốn trong cộng đồng học thuật.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.83036 sec| 2231.992 kb