Bài giảng lớp 9 môn Toán từ cơ bản đến nâng cao Trần Đình Cư

Bài giảng lớp 9 môn Toán từ cơ bản đến nâng cao Trần Đình Cư

Nội dung Bài giảng lớp 9 môn Toán từ cơ bản đến nâng cao Trần Đình Cư Bản PDF

Bài giảng Toán lớp 9 từ cơ bản đến nâng cao của thầy Trần Đình Cư

Bài giảng lớp 9 môn Toán của thầy Trần Đình Cư là tài liệu bao gồm 261 trang, được biên soạn tỉ mỉ và chu đáo. Tài liệu này chứa những bài giảng từ cơ bản đến nâng cao, giúp học sinh lớp 9 nắm vững kiến thức Toán (bao gồm Đại số và Hình học).

Bài giảng được chia thành nhiều chương, mỗi chương tập trung vào một phần kiến thức cụ thể. Chẳng hạn, ở Chương I về Đại số 9, bắt đầu với Căn bậc hai, Căn bậc ba và các dạng bài tương ứng. Bài giảng cung cấp cho học sinh nhiều ví dụ minh họa và bài tập thực hành để họ hiểu rõ hơn về cách giải các dạng toán này.

Tiếp theo, Chương II về Hàm số bậc nhất tập trung vào cung cấp kiến thức căn bản về hàm số, nhận biết hàm số bậc nhất, vẽ đồ thị và xác định các hệ số. Các dạng bài tập trong chương này giúp học sinh rèn luyện kỹ năng xử lý các bài toán liên quan đến đồ thị hàm số y = ax + b.

Chương III về Hệ hai phương trình bậc nhất hai ẩn là một phần quan trọng giúp học sinh hiểu và áp dụng các kiến thức về phương trình hệ, tìm nghiệm và vẽ đường thẳng biểu diễn tập nghiệm.

Với cách trình bày cụ thể, dễ hiểu và nhiều ví dụ minh họa, bài giảng lớp 9 môn Toán của thầy Trần Đình Cư là nguồn tài liệu học tập hữu ích cho học sinh, giúp họ nắm vững kiến thức và rèn luyện kỹ năng giải các dạng bài toán phức tạp.

Bình luận (4)

Thanh Ngân Trần

Tôi không thể tin là có một tài liệu Toán từ cơ bản đến nâng cao hay đến vậy. Chắc chắn em sẽ dành thời gian học tập cẩn thận để hiểu rõ từng phần.

Trả lời.

Thuy Van nguyen

Em phấn khích khi thấy tài liệu này, chắc chắn sẽ giúp em nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình trong môn Toán.

Trả lời.

phan thao nguyen

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến thầy Trần Đình Cư vì đã chia sẻ tài liệu bổ ích này. Đây thực sự là một nguồn học lớn cho học sinh.

Trả lời.

Hoàng

Em rất vui khi tìm thấy tài liệu này, bài giảng của thầy Trần Đình Cư giúp em hiểu bài toán một cách dễ dàng và logic hơn.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.14479 sec| 2237.102 kb