15 đề (70% trắc nghiệm + 30% tự luận) ôn thi cuối học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán

15 đề (70% trắc nghiệm + 30% tự luận) ôn thi cuối học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán

Nội dung 15 đề (70% trắc nghiệm + 30% tự luận) ôn thi cuối học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán Bản PDF

Như vậy, bài thi cuối học kì 1 môn Toán lớp 10 sẽ có 15 đề, trong đó 70% là câu hỏi trắc nghiệm và 30% là câu hỏi tự luận. Dưới đây là một số ví dụ về câu hỏi có thể xuất hiện trong đề thi:

1. Câu nào sau đây không phải là mệnh đề?
A. 4 là một số nguyên tố.
B. 6 là một số tự nhiên.
C. Nước là một loại chất lỏng.
D. Hôm nay trời mưa to quá.

2. Phát biểu mệnh đề "2x x 3" khẳng định rằng:
A. Bình phương của mỗi số thực bằng 3.
B. Có ít nhất 1 số thực mà bình phương của nó bằng 3.
C. Chỉ có 1 số thực có bình phương bằng 3.
D. Nếu x là số thực thì 2x=3.

3. Một dung dịch chứa 30% axit nitơic và một dung dịch khác chứa 55% axit nitric. Cần phải trộn thêm bao nhiêu lít dung dịch loại 1 và loại 2 để được 100 lít dung dịch 50% axit nitric?

4. Cho tam giác ABC có trọng tâm G. I là trung điểm của BC. Tập hợp điểm M sao cho: \(\frac{MA}{MB} = \frac{MC}{MB}\). M thuộc đường nào sau đây?

5. Tại một công trình xây dựng, ba tổ công nhân cùng làm các chậu hoa giống nhau. Biết số chậu của mỗi tổ làm trong 1 giờ là không đổi. Hỏi trong 1 giờ tổ I làm được bao nhiêu chậu?

Qua các câu hỏi trên, học sinh sẽ được kiểm tra các kỹ năng từ việc nhận biết mệnh đề đến giải quyết vấn đề thực tế liên quan đến phần hóa học và hình học trong bài thi. Đề thi sẽ giúp học sinh tự tin và chuẩn bị tốt cho kì thi cuối học kì 1.
Bình luận (5)

Lê Ngọc Mỹ Tiên

Tôi tin chắc rằng tài liệu ôn thi này sẽ là công cụ hữu ích giúp học sinh tự tin và thành công trong kỳ thi cuối học kì 1. Cảm ơn nhà biên soạn rất nhiều vì công sức họ đã bỏ ra.

Trả lời.

Như Lâm

Em thấy vô cùng hào hứng khi được trải nghiệm tài liệu ôn thi này. Cảm giác khi tự thách thức bản thân và đối mặt với những bài tập khó không thể diễn tả bằng lời.

Trả lời.

Lê Thanh Nhặt

Tôi rất cảm động trước sự chuẩn bị cẩn thận và công phu trong việc biên soạn tài liệu này. Điều này chắc chắn sẽ giúp học sinh cải thiện kỹ năng và kiến thức của mình.

Trả lời.

Tuấn Nguyễn

Em hân hoan khi thấy có file pdf download dễ dàng tiện lợi mang theo bất cứ nơi đâu. Điều này giúp em có thể ôn tập mọi lúc mọi nơi.

Trả lời.

Dang Hai

Tôi thấy rất vui khi tài liệu này cung cấp 70% câu hỏi trắc nghiệm và 30% câu hỏi tự luận. Điều này giúp học sinh có cơ hội tiếp cận đa dạng hình thức kiểm tra kiến thức.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.59948 sec| 2221.969 kb