12 đề ôn tập kiểm tra cuối học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán (100% trắc nghiệm)

12 đề ôn tập kiểm tra cuối học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán (100% trắc nghiệm)

Nội dung 12 đề ôn tập kiểm tra cuối học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán (100% trắc nghiệm) Bản PDF

12 Đề ôn tập kiểm tra cuối học kì 1 môn Toán lớp 11

Bộ tài liệu này bao gồm 12 đề ôn tập kiểm tra cuối học kì 1 môn Toán dành cho học sinh lớp 11. Mỗi đề đều được biên soạn theo cấu trúc 100% trắc nghiệm, bao gồm 50 câu hỏi và bài toán. Học sinh sẽ có thời gian làm bài trong vòng 90 phút. Để giúp học sinh ôn tập hiệu quả, tài liệu cung cấp đáp án và lời giải chi tiết cho từng câu hỏi.

Trích dẫn một số câu hỏi từ bộ đề ôn tập:

+ Bạn An có 6 áo sơ mi và 7 quần Âu đôi một khác nhau. An muốn chọn trang phục gồm 1 quần Âu và 1 áo sơ mi. Có bao nhiêu cách chọn một trang phục?

+ Trong không gian, mệnh đề nào sau đây là đúng? I. Hai đường thẳng phân biệt song song với một mặt phẳng thì cùng song song với nhau. II. Hai mặt phẳng chứa hai đường thẳng song song sẽ cắt nhau theo giao tuyến song song với hai đường thẳng đó.

+ Cho hình chóp S ABCD. Gọi I, J lần lượt là hai điểm trên cạnh AD và SB. Một số mệnh đề về giao điểm của các đường trong hình chóp.

Bộ đề ôn tập này sẽ giúp học sinh rèn luyện kỹ năng giải bài tập và xác định kiến thức đã học trong học kì. Hãy thử sức và nâng cao kiến thức Toán của mình với bộ đề này!

Bình luận (5)

Lê Thị Như Quỳnh

Tôi đã thử làm một số câu trong tài liệu này và thấy mình cần phải ôn tập thêm nhiều. Nhưng đừng lo lắng, vì tài liệu sẽ giúp các em vượt qua được mọi khó khăn trong môn Toán. Chúc các em thành công!

Trả lời.

Lai Thanh Xuan

Chắc chắn rằng việc ôn tập bằng tài liệu này sẽ giúp các em tự tin hơn và làm tốt trong kỳ thi sắp tới. Cảm giác này thật tuyệt vời!

Trả lời.

Võ Thanh Trúc

Em không ngờ rằng tài liệu ôn tập này lại đến từ tay tác giả tận tình như vậy. Việc học Toán không còn là nỗi lo lớn nữa, mà trở thành thú vui của em.

Trả lời.

Trần Nguyên Lộc

Tôi tin rằng các em học sinh sẽ rất hứng thú khi làm các câu hỏi trong tài liệu này. Nó giúp mình chuẩn bị tốt cho kỳ thi cuối kì mà không cần phải lo lắng nhiều.

Trả lời.

Minh Huế

Em không thể không vui mừng khi có thêm tài liệu ôn tập chất lượng như thế này. Cảm giác tự tin khi làm bài sẽ giúp em đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.76354 sec| 2230.836 kb