10 đề ôn tập cuối học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống (70% TN + 30% TL)

10 đề ôn tập cuối học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống (70% TN + 30% TL)

Nội dung 10 đề ôn tập cuối học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống (70% TN + 30% TL) Bản PDF

Tài liệu ôn tập cuối học kì 1 môn Toán lớp 10

Để giúp học sinh chuẩn bị tốt cho kỳ thi cuối học kì 1 môn Toán lớp 10, tài liệu này cung cấp cho bạn 10 đề ôn tập được tuyển chọn kỹ lưỡng. Với tổng cộng 159 trang, từng đề ôn tập được lựa chọn theo chương trình SGK Toán lớp 10 Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống.

Các đề ôn tập này được biên soạn theo cấu trúc 70% trắc nghiệm và 30% tự luận, giúp học sinh rèn luyện cả kỹ năng giải bài toán và lý thuyết. Phần trắc nghiệm gồm 35 câu, trong khi phần tự luận có 04 câu. Thời gian làm bài cho mỗi đề ôn tập là 90 phút, đảm bảo thử thách và kiểm tra đầy đủ kiến thức của học sinh.

Trong phần danh sách đề kiểm tra cuối kỳ 1, bạn sẽ được làm quen và rèn luyện kỹ năng trên các chủ đề như mệnh đề và tập hợp, bất phương trình, hệ thức lượng trong tam giác, giá trị lượng giác, vectơ, thống kê, và nhiều chủ đề khác.

Lưu ý rằng trong phần trắc nghiệm, học sinh sẽ được đánh giá ở các cấp độ nhận biết, thông hiểu, vận dụng, và vận dụng cao thông qua các câu hỏi khách quan. Trọng tâm của phần tự luận sẽ là những bài toán ứng dụng thực tế để học sinh có cơ hội áp dụng kiến thức vào thực tế.

Đề thi cũng đi kèm với đáp án và lời giải chi tiết, giúp học sinh tự đánh giá và rút kinh nghiệm sau khi làm bài. Tài liệu sẽ giúp học sinh nắm vững kiến thức, chuẩn bị tốt cho kỳ thi cuối kỳ 1 môn Toán lớp 10.

Bình luận (4)

lê tiến minh

Em không thể tin được rằng tài liệu này lại miễn phí và dễ dàng tải về. Nó giúp em tự tin hơn trong việc ôn tập. Cảm ơn tác giả rất nhiều!

Trả lời.

Tuấn Công tử

Tài liệu này thực sự là một công cụ hữu ích cho việc ôn tập và chuẩn bị cho kì thi sắp tới. Tôi rất vui vì đã tìm thấy nó.

Trả lời.

Lê Tuấn

Em thật sự rất phấn khích khi được trải nghiệm tài liệu này. Nó thực sự giúp em hiểu bài học một cách sâu sắc hơn. Cảm ơn người đã biên soạn tài liệu này!

Trả lời.

B

Tôi rất hân hoan khi tìm thấy tài liệu này, nó giúp cho việc ôn tập trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Cảm ơn tác giả rất nhiều!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.01653 sec| 2232.852 kb