Em hãy kể một câu chuyện về một tấm gương vượt khó trong học tập ở lớp của em theo mở bài gián tiếp và kết bài mở rộng
Làm ơn, ai đó có thể chia sẻ kinh nghiệm hoặc ý tưởng để mình có thể vượt qua câu hỏi này không? Thanks mọi người.
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 4
- viết 3 từ động vật chứa từ láy, từ ghép, đơn
- Viết một đoạn văn miêu tả vẻ đẹp, mùi thơm của hoa hồng Giúp mở nhà cần gấp
- Việc lặp lại hai lần câu thơ “Nếu chúng mình có phép lạ” ở cuối...
- tóm tắt bằng 2-3 câu Ngay từ 2000 năm trước ,vào thời La Mã cổ,người ta dùng chim bồ câu để đưa thư.Họ gọi những chú...
- Câu7. Em hãy tìm chủ ngữ của mỗi câu sau và đặt câu hỏi cho bộ phận vừa tim...
- Người đi săn và con vượn Một hôm, người đi săn xách nỏ vào rừng.Bác thấy một...
- Tìm đọc những bài văn miêu tả cây cối để học tập cách viết mở bài, kết...
- GIẢI ĐỐ CÂU SAU 1 cầu vòng có 7 màu. Hỏi 7 cầu vồng có bao nhiêu màu ?
Câu hỏi Lớp 4
- 1 . where are you from ? ..................................................... 2. what nationality are you...
- Cho mình hỏi: - Vua Lê Lợi mất năm bao nhiêu? - Bác Hồ sinh ngày tháng năm...
- Bài 5: (2đ) Cho dãy số: 1, 5, 8, 11, 15, 18, 21, 25, 28, ... a) Tính tổng 80 số đầu tiên...
- Viết một đoạn văn mô tả về một phong tục, tập quán hoặc lễ hội ở địa phương em.
- BÀ cụ đặt cho các cháu bài toán . Trên đồng có một số trẻ chăn trâu và một số con trâu . Nếu đếm có 74 cái chân , và 22...
- cho mình hỏi làm sao để kiếm coin ạ
- 3 đầu 6 mắt 1 đuôi 4 chân đi ngược 4 chân đi xuôi là cái gì ai nhanh ( tick ) cho
- Một hình chữ nhật có diện tích là 44 phần5 mét vuông,chiều rộng là 4...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Phạm Đăng Phương
Cách làm:1. Mở bài giản tiếp: Giới thiệu tấm gương mà em đã chọn, nó là ai và tại sao em chọn nó.2. Kể câu chuyện về tấm gương đó vượt khó trong học tập ở lớp của em, nhấn mạnh vào những khó khăn mà tấm gương đã phải đối mặt và cách mà nó đã vượt qua.3. Kết bài mở rộng: Nhìn nhận về tấm gương đó và sự cảm phục của em đối với nó, rút ra bài học em học được từ câu chuyện đó.Câu trả lời:Tấm gương mà em chọn là bạn Thảo, một học sinh cẩn thận và chăm chỉ trong học tập. Trong một kì thi giữa học kỳ, Thảo đã gặp phải nhiều khó khăn với môn Toán, môn mà cô luôn thấy khó khăn nhất. Nhưng Thảo không từ bỏ, cô đã dành nhiều giờ học bài, làm bài tập và tham gia các lớp học thêm ngoại khóa để cải thiện kiến thức. Cuối cùng, với sự cố gắng không ngừng, Thảo đã vượt qua kỳ thi với kết quả xuất sắc. Em rất cảm phục Thảo và học được bài học về sự kiên trì và nỗ lực từ câu chuyện của cô bạn.
Phạm Đăng Dung
Với sự hỗ trợ từ cô giáo và sự cố gắng không ngừng, Minh đã vượt qua được khó khăn, trở thành một học sinh xuất sắc trong việc viết văn. Tấm gương của Minh đã truyền cảm hứng cho các bạn học cùng lớp, khuyến khích họ không bao giờ từ bỏ trước khó khăn.
Phạm Đăng Hưng
Tuy nhiên, Minh luôn gặp khó khăn với việc lựa chọn ý tưởng và sắp xếp ý nghĩa cho bài văn của mình. Cô giáo ấn tượng với sự cố gắng và kiên trì của Minh, và luôn khích lệ cậu học sinh không bao giờ từ bỏ việc học tập.
Đỗ Hồng Vương
Một học sinh tên Minh, sau khi tham gia vào câu lạc bộ văn học trường, đã gặp khó khăn trong việc viết bài văn. Mỗi tuần, cô giáo luôn giao cho học sinh viết một bài văn theo chủ đề nhất định.
Đỗ Hồng Giang
Để xác định từ loại của từ khiêm tốn trong các câu trên, ta cần nhận biết vị trí, chức năng và vai trò của từ trong câu. Trong trường hợp này, từ khiêm tốn đóng vai trò là tính từ để mô tả người hoặc sự vật. Có thể cách làm như sau: - Xác định vị trí của từ khiêm tốn trong câu.- Xác định chức năng và vai trò của từ khiêm tốn trong câu, xem nó đang mô tả hay gì. Câu trả lời cho câu hỏi trên: - Trong câu 1: từ khiêm tốn được sử dụng như một tính từ mô tả đức tính quý báu.- Trong câu 2: từ khiêm tốn được sử dụng như một tính từ mô tả tính cách của chị ấy.- Trong câu 3: từ khiêm tốn được sử dụng như một tính từ mô tả cách ứng xử của anh ấy với nhân viên của mình.